Audi tấn công thị trường miền Trung

0 Thanh Niên Online

2015 là một năm khá thành công với Audi khi doanh số 11 tháng đã vượt con số của cả năm 2014 và showroom thứ ba tại Đà Nẵng hứa hẹn phục vụ tốt hơn 15% khách hàng của thương hiệu xe Đức.

2015 là một năm khá thành công với Audi khi doanh số 11 tháng đã vượt con số của cả năm 2014 và showroom thứ ba tại Đà Nẵng hứa hẹn phục vụ tốt hơn 15% khách hàng của thương hiệu xe Đức.

Chia sẻ trong một sự kiện mới đây, ông Andreas Schaffeld - Giám đốc bán hàng Đài Loan và khu vực Đông Nam Á cho biết Audi đã đạt nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, chỉ trong 11 tháng đầu năm doanh số bán hàng đã vượt con số của cả năm 2014. Ngoài ra, Việt Nam cũng được xem là vùng đất của quattro khi có tới 60% khách hàng lựa chọn phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian này. Trên thế giới, xe trang bị hệ dẫn động quattro chiếm khoảng 30% doanh số của Audi toàn cầu.

Audi tấn công thị trường miền Trung - ảnh 1Có khoảng 15% khách hàng Audi đến từ khu vực miền Trung
Sau Audi TP.HCM và Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng là showroom thứ 3 của thương hiệu xe Đức tại Việt Nam được xây dựng trên đường Duy Tân, quận Hải Châu như một bàn đạp để thương hiệu xe Đức chinh phục khách hàng miền Trung. Và theo chia sẻ của ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc nhà phân phối Audi tại Việt Nam thì nó sẽ giúp khách hàng miền Trung dễ dàng trải nghiệm xe và tiếp cận với dịch vụ chăm sóc xe chính hãng hơn. Hiện tại, khách hàng miền Trung chiếm khoảng 15% doanh số của Audi tại Việt Nam.
Với chiều rộng mặt tiền 35m, Audi Đà Nẵng có khả năng trưng bày 8 mẫu xe cùng khu vực dịch vụ, tiếp đón khách hàng. Khu vực sửa chữa chung tiếp nhận xe đến bảo dưỡng được lắp đặt các trang thiết bị và máy tính chuẩn đoán hiện đại. Bên trong khu vực sửa chữa thân xe và sơn có 5 khoang sử dụng công nghệ sơn gốc nước góp phần bảo vệ môi trường cùng khu vực rửa xe, làm sạch bằng hơi nước. Ngoài ra, Audi Đà Nẵng cũng có khu vực kho 2 tầng chứa phụ tùng và phụ kiện chính hãng đáp ứng nhu cầu nâng cấp, thay thế của khách hàng.

Audi tấn công thị trường miền Trung - ảnh 2Audi Đà Nẵng sẽ là bàn đạp để thương hiệu xe Đức chinh phục khách hàng miền Trung
Được biết, nhà phân phối Audi tại Việt Nam chi khoảng 2,5 triệu USD để đầu tư vào Audi Đà Nẵng với diện tích 2.500 m2. Không chỉ hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng miền Trung, Audi Đà Nẵng còn nằm trong kế hoạch đón đợi nhiều mẫu xe mới được Audi hứa hẹn ra mắt trong năm 2016 bao gồm cả mẫu sedan A4 mới.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Nhiều khách hàng đang dự tính mua ô tô để được hưởng ưu đãi giá, sau đó chờ lệ phí trước bạ giảm mới mang xe đi đăng ký

Mua ô tô để quá hạn nộp lệ phí trước bạ có bị phạt?

Lo ngại nhà sản xuất đại lý phân phối ô tô cắt giảm ưu đãi khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ chính thức có hiệu lực áp dụng... nhiều khách hàng đang dự tính mua ô tô để được hưởng ưu đãi giá, sau đó chờ lệ phí trước bạ giảm mới mang xe đi đăng ký.
Liên tục giảm giá bán nhưng Mitsubishi Pajero Sport vẫn ế

5 mẫu xe SUV, Crossover 7 chỗ bán chậm nhất Việt Nam

Với giá bán lên tới hàng tỉ đồng, bộ đôi Toyota Land Cruiser, Land Prado không được nhiều khách hàng lựa chọn, trong khi việc chậm đổi mới khiến Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport mất dần sức hút trên thị trường SUV 7 chỗ tại Việt Nam.