Audi Việt Nam 'bành trướng’ sang Campuchia

15/09/2014 15:25 GMT+7

Với đà tăng trưởng mạnh trong nước, Audi Việt Nam mở rộng thị trường sang Campuchia bằng việc ra mắt showroom Audi Phnom Penh.

Với đà tăng trưởng mạnh trong nước, Audi Việt Nam mở rộng thị trường sang Campuchia bằng việc ra mắt showroom Audi Phnom Penh.

>> Audi triệu hồi 70.000 xe liên quan đến lỗi phanh
>> Trải nghiệm cảm giác sau tay lái Audi A8L 2014
>> Phân khúc xe sang, chọn Audi A8L, Mercedes-Benz S500L hay BMW 7-series?

Audi VN đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Campuchia bằng việc ra mắt Audi Phnom Penh

Được thiết kế theo concept kiến trúc mới nhất của Audi Terminal bao gồm khu trưng bày, kho phụ tùng và xưởng sửa chữa trên diện tích 2.200 m2 tọa lạc tại đại lộ Monivong, thủ đô Phnom Penh với tổng đầu tư hơn 2 triệu USD.

Khu vực trưng bày với vách cong đặc trưng có thể "khoe dáng" 8 mẫu xe mang đến cảm giác năng động và thể thao cho các mẫu xe Audi.

Audi Phnom Penh có diện tích 2.200 m2 với tổng đầu tư hơn 2 triệu USD

Thiết bị chẩn đoán vi tính nối mạng trực tiếp với Audi AG được bố trí ngay khu vực tiếp nhận xe, 7 khoang sửa chữa với 4 cầu nâng phục vụ cho công tác kiểm tra, bảo trì và sửa chữa. Kho phụ tùng 2 tầng rộng rãi đảm bảo cung ứng tất cả các phụ tùng và phụ kiện chính hãng. Toàn bộ các mẫu xe Audi được nhập khẩu chính thức bởi Audi Campuchia đều được bảo hành 2 năm không giới hạn kilomet.

Tại đây, Audi Phnom Penh cũng giới thiệu 2 mẫu xe: Audi Q7 và Audi A8L mới - cả hai mẫu xe này đều được trang bị động cơ mới nhất V6 TFSI 3.0 mạnh mẽ, hiệu quả và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Gia Bảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.