Aurus Convertible - ‘Rolls-Royce Nga’ phiên bản mui trần lần đầu xuất hiện

Hoàng Cường
Hoàng Cường
23/04/2019 14:20 GMT+7

Phiên bản mui trần của siêu xe hạng sang mang thương hiệu Aurus vừa lộ diện, khi được Bộ quốc phòng Nga sử dụng trong buổi diễn tập tại Quảng trường Đỏ, chuẩn bị cho lễ duyệt binh kỷ niệm 74 năm ngày chiến thắng phát xít diễn ra vào ngày 9.5.

Sau khi được ngụy trang kín đáo mang đến Quảng trường Đỏ, những chiếc Aurus mui trần do Nga sản xuất vừa chính thức lộ diện trong buổi diễn tập của Bộ quốc phòng Nga nhằm chuẩn bị cho lễ duyệt binh kỷ niệm 74 năm ngày chiến thắng phát xít.
[VIDEO] Aurus phiên bản mui trần xuất hiện trong buổi diễn tập tại Quảng trường Đỏ
Đoạn video kèm theo những hình ảnh được một đài truyền hình của Nga đăng tải cho thấy, Aurus phiên bản mui trần về cơ bản có kiểu dáng thiết kế khá giống chiếc Aurus Senat Sedan trong đoàn siêu xe chống đạn hộ tống Tổng thống Nga - Vladimir Putin. Tuy nhiên, mẫu xe này có một số sự khác biệt trong cách thiết kế cột A và của xe dài hơn. Trang Tvzvezda.ru dẫn lời Bộ trưởng Bộ Công thương Nga, cho biết chiếc Aurus mui trần thấp hơn 20 mm so với bản sedan.
Chiếc Aurus phiên bản mui trần
Ở bên trong, bảng táp lô, vô lăng về cơ bản vẫn tương tự thiết kế của bản sedan. Aurus chỉ tiến hành sửa đổi một số chi tiết như loại bỏ ghế hành khách phía trước để lắp đặt một tay nắm cho người dùng có thể đứng lên. Aurus mui trần cũng được trang bị micro và vật liệu chống ẩm đặc biệt, có thể chịu được mưa hay bão tuyết.
Giống như chiếc Aurus Senat Sedan, phiên bản mui trần sử dụng động cơ V8 sản sinh công suất công suất 590 mã lực, mô men xoắn 880 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh.
Một số chi tiết nội thất trên bản mui trần đã được sửa đổi so với bản sedan
Nổi lên trong 2 năm trở lại đây, thương hiệu ô tô Aurus được xem như "Rolls-Royce của Nga". Ngoài việc chế tạo các mẫu xe chống đạn hộ tống Tổng thống Nga - Vladimir Putin. thương hiệu này còn liên tục tham gia các kỳ triển lãm ô tô trên thế giới để trưng bày, giới thiệu sản phẩm với người tiêu dùng.

tin liên quan

Cận cảnh Aurus Senat, xe Rolls-Royce của nước Nga
Mẫu limousine mới đã ra mắt trong lễ nhậm chức của Tổng thống Nga Vladimir Putin hồi tháng 5 và giờ đây tới lượt phiên bản “dân sự” trình làng tại Triển lãm ô tô Moscow.
Hiện tại, ngoài dòng Senat Sedan và Senat Limousine, thương hiệu Aurus còn phát triển thêm một số mẫu xe khác như minivan hạng sang Arsenal và mới nhất mẫu xe mui trần Aurus Convertible.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.