BAIC sản xuất siêu xe điện nhanh hơn Lamborghini Huracan

14/04/2016 05:05 GMT+7

BAIC đang hợp tác với NextEV phát triển xe thể thao chạy điện với kiểu dáng hầm hố không thua kém siêu xe cùng động cơ mạnh mẽ.

Một số thông tin cho thấy hãng xe đến từ Trung Quốc, BAIC đang hợp tác với NextEV - công ty phát triển xe đua chạy điện của Trung Quốc nhằm cho ra đời một siêu xe điện mạnh mẽ không thua kém những đối thủ chạy động cơ đốt trong truyền thống đến từ Ý.

BAIC "SuperEV" sẽ được ra mắt ngay trong năm nay

Được biết, hệ thống truyền động mạnh mẽ này có thể giúp xe đạt tốc độ từ 0 - 100 km/giờ trong vòng chưa đầy 3 giây. Rất có thể nó có cùng thời gian bứt tốc với Lamborghini Aventador và tất nhiên sẽ nhanh hơn Huracan với thời gian 3,4 giây. Tốc độ tối đa của xe dừng lại ở 258 km/giờ.

Cho đến thời điểm này thông số kỹ thuật chi tiết của siêu xe điện đến từ Trung Quốc vẫn chưa được tiết lộ nhưng BAIC hứa hẹn chiếc coupe thể thao của họ có thể chạy được quãng đường 306 km mỗi lần sạc đầy.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy siêu xe sở hữu thiết kế thể thao tương tự như nhiều siêu xe tốc độ cao khác với những đường nét khí động học. Nó có cản trước và hốc gió thể thao, mui và nóc xe thấp, cong đều cùng nhưng đường nét mềm mại hai bên hông giúp tối ưu luồng khí chạy qua khi đang vận hành ở tốc độ cao.

Khả năng tăng tốc của xe không thua kém Lamborghini Aventador?

Được biết, BAIC có thể ra mắt siêu xe điện này tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2016 sắp diễn ra. Tuy nhiên, hãng xe Trung Quốc có thể trình làng dưới dạng nguyên mẫu xem trước, phiên bản sản xuất sẽ được bán ra tại thị trường nội địa ngay sau khi sẵn sàng. Nhiều khả năng, sau Trung Quốc, Mỹ là thị trường mục tiêu tiếp theo của mẫu xe này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.