Bán chậm, Isuzu MU-X bổ sung thêm phiên bản Limited tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
07/09/2019 07:55 GMT+7

Isuzu Việt Nam lặng lẽ bày bán MU-X Limited 2019 tại đại lý của hãng, phiên bản này được nâng cấp và bổ sung một số phụ kiện ở ngoại thất và nội thất.

Isuzu MU-X là một trong các dòng xe bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Thái Lan, Isuzu MU-X cũng là đối thủ chính của Toyota Fortuner xét về doanh số. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, Isuzu vẫn chưa thể chinh phục được số đông khách hàng, do vậy phiên bản Limited được bổ sung hứa hẹn giúp mẫu SUV này thêm phần hấp dẫn với khách hàng thực dụng.
Ngoại thất Isuzu MU-X bản Limited 2019 thể thao hơn với đèn sương mù và lưới tản nhiệt phía trước sơn màu đen. Cánh hướng gió phía trước và phía sau đều được trang bị với hai màu chủ đạo đỏ - đen trẻ trung hơn. Phía sau xe, tấm ốp bạc ôm lấy phần cản sau, có thêm dòng chữ LIMITED màu vàng đồng được dập nổi.
Tấm ốp hốc bánh màu đen cũng là một trang bị bổ sung được nhà sản xuất đưa lên phiên bản giới hạn này. Phần mâm bánh xe hợp kim vẫn giữ nguyên kích cỡ 18 inch với trục 5 chấu kép nhưng được sơn lại 2 màu chủ đạo đen bạc xen lẫn.
Nội thất MU-X bản Limited 2019 bổ sung thêm một số món "đồ chơi" nhỏ để hút khách
Về nội thất, Isuzu mu-X limited 2019 vẫn có ghế ngồi bọc da màu be, tạo không gian nội thất sáng và rộng rãi, ghế lái chỉnh điện 6 hướng; đồng hồ táp lô với thiết kế mới, vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay và điều khiển hành trình. Xe cũng được trang bị khởi động bằng nút nhấn thông minh 1 chạm, hệ thống giải trí cao cấp Isuzu Theater System với màn hình cảm ứng 10.2 inch.
Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn bổ sung đèn LED trang trí nội thất khá bắt mắt, cũng như bậc lên xuống có chữ Isuzu MU-X phát sáng vào ban đêm. Bên cạnh đó, những chi tiết được mạ crôm như khay đựng cốc và cần số, đi cùng với ốp sang trọng cho chìa khóa thông minh.
Isuzu MU-X bán chạy tại thị trường Thái Lan nhưng bị khách hàng Việt Nam thờ ơ
Isuzu MU-X phiên bản giới hạn Limited 2019 2019 vẫn được trang bị động cơ Diesel thế hệ mới 1.9 lít Ddi Blue Power đạt tiêu chuẩn Euro 4, động cơ này có công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1.800 đến 2.800 vòng/phút.
Độ an toàn của Isuzu MU-X phiên bản Limited 2019 cũng được đánh giá cao khi trang bị 6 túi khí SRS, hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC bên cạnh các hệ thống an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phanh thông minh BOS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.