Bản giới hạn của Honda Civic chỉ sản xuất 100 chiếc

15/05/2017 11:53 GMT+7

Cùng với biến thể hatchback của Civic, Honda còn tung ra thị trường Úc 100 chiếc Civic Orange Limited thuộc phiên bản giới hạn với một số thay đổi về màu sơn ngoại thất.

Đúng như tên gọi, Honda Civic Orange Limited dùng tông màu cam trang trí trên nền đen của chiếc xe. Cách phối màu này giúp Civic thêm phần nổi bật và trẻ trung hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn.
Honda Civic Orange Limited được phát triển dựa trên nền tảng của bản Civic thế hệ mới thuộc biến thể hatchback. Các chi tiết như cản trước, ốp hông và bộ khuếch tán gió phía sau đều được phủ màu cam. Honda cho biết, chỉ có 100 chiếc Civic Orange Edition sẽ được cung cấp cho khách hàng bao gồm các phiên bản: Civic VTi, VTI-S, VTi-L và VTi-LX.
Phiên bản Orange Limited có nhiều chi tiết được sơn màu cam

Mâm xe tiêu chuẩn của phiên bản Orange Limited có kích thước 16 inch, tuy nhiên Honda Úc cũng cung cấp thêm tùy chọn cho khách hàng với một bộ mâm kích thước 17 inch màu đen.
Ngoài ra, Honda Úc còn cung cấp gói Black Limited màu đen cho tất cả các phiên bản Civic thuộc thế hệ thứ 10 với nhiều màu sơn khác nhau, ngoại trừ phiên bản RS. Gói trang bị Black Limited bao gồm tất cả các bộ phận giống như phiên bản Orange nhưng được sơn màu đen.
Động cơ của 100 chiếc Honda Civic bản giới hạn vẫn dùng loại 1.5 lít tăng áp có công suất 170 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô men xoắn 220Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút. Hộp số vô cấp CVT kết hợp cơ chế truyền G-Design mới giúp tăng tốc nhạy bén và mượt mà hơn. Đây cũng là phiên bản động cơ được trang bị trên mẫu Civic mới đang được phân phối tại Việt Nam. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Honda Civic mới 5,8 lít/100km. 
Cả hai phiên bản Orange Limited và Black Limited của Honda Civic tại Úc đều có giá cao hơn phiên bản thường 2.988 USD.
Hình ảnh Honda Civic phiên bản Black Limited tại Úc:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.