Bản nâng cấp KIA Morning lộ diện: Lột xác về thiết kế

Hoàng Cường
Hoàng Cường
30/04/2020 09:59 GMT+7

Những hình ảnh mới được hãng xe Hàn Quốc hé lộ đã cho thấy những thay đổi đột phá về thiết kế của KIA Morning (hay còn gọi là Picanto tại châu Âu) phiên bản nâng cấp 2021.

Không lâu sau khi KIA Picanto (tên gọi khác của KIA Morning) bản GT Line xuất hiện tại châu Âu, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục hé lộ bản nâng cấp của mẫu xe này tại quê nhà Hàn Quốc. Đây được cho là phiên bản cải tiến của KIA Morning thế hệ thứ 3.
Những hình ảnh hiếm hoi được KIA công bố cho thấy Morning 2021 dành cho thị trường Hàn Quốc cũng như một số quốc gia trong khu vực châu Á có khá nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất. Trong đó, phần đầu xe mang phong cách thể thao, mạnh mẽ hơn với cụm lưới tản nhiệt thiết kế góc cạnh, điểm xuyến bằng những đường viền mạ crôm nối liền cụm đèn pha LED được sửa đổi lại tương tự mẫu xe đàn anh Cerato.

Ở phía sau, cụm đèn hậu được làm mới với dải đèn LED

Phần cản trước ốp nhựa cũng được thiết kế lại, tích hợp cụm đèn sương mù trông hầm hố, thể thao hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu được làm mới với dải đèn LED sắc nét, cản sau cùng phần khuếch tán gió khá tương đồng với thiết kế với hình thang, mang lại hình ảnh chắc, khỏe khoắn hơn.
KIA chưa công bố thông tin chi tiết về bản nâng cấp của Morning 2021. Nhiều khả năng, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng I3 dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất 66 mã lực, mô men xoắn 96 Nm. Ngoài ra còn có phiên bản động cơ I4 dung tích 1.25 lít sản sinh công suất 83 mã lực, mô men xoắn cực đại 122 Nm.
KIA Morning dự kiến bán ra thị trường vào cuối năm 2020. Tại Việt Nam, mẫu xe cỡ nhỏ này vẫn đang giữ nguyên kiểu thiết kế cũ và được Trường Hải (THACO) sản xuất, phân phối 4 phiên bản có giá bán từ 299 – 393 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.