Bản nâng cấp Toyota Avanza lộ diện, chờ ngày về Việt Nam

Hoàng Cường
Hoàng Cường
05/01/2019 15:01 GMT+7

Một số hình ảnh về phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Toyota Avanza vừa hé lộ, cho thấy thiết kế của mẫu xe này mạnh mẽ, cứng cáp hơn so với bản Avanza từng bán ra thị trường Việt Nam vào tháng 9.2018.

Sau hơn 3 tháng kể từ khi phân phối tại Việt Nam, mẫu MPV 7 chỗ - Toyota Avanza chuẩn bị được hãng xe Nhật Bản tung ra phiên bản nâng cấp dành cho các thị trường trong khu vực Đông Nam Á.
Mới đây, một số hình ảnh về bản nâng cấp Toyota Avanza 2019 được tăng tải trên các trang mạng xã hội, trang thông tin chuyên về ô tô tại Indonesia, phần nào hé lộ thiết kế mới của mẫu xe này.
Bản nâng cấp Toyota Avanza 2019 vừa lộ diện
So với bản hiện hành đang phân phối tại Việt Nam cũng như một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Avanza 2019 vẫn giữ nguyên lối thiết kế truyền thống, nhưng một số chi tiết được Toyota điều chỉnh để tăng thêm phần mạnh mẽ, cứng cáp cho mẫu xe này. Những hình ảnh được hé lộ cho thấy, phần đầu xe có khá nhiều thay đổi với cách bố trí lưới tản nhiệt nối liền đèn pha và chia làm 2 phần. Trong khi đó, cản trước cùng hốc đèn sương mù được tạo dáng bằng nhưng đường gân nổi, góc cạnh hơn so với bản cũ.
Ở phía sau, Toyota Avanza 2019 có những thay đổi đáng chú ý như cụm hai cụm đèn hậu được thiết kế lại, kích thước lớn hơn và nối với nhau bằng một thanh mạ crôm. Cụm đèn phản quang chuyển sang dạng tròn được bao bọc bởi miếng ốp nhựa tối màu tích hợp trên cản sau.
Hình ảnh nội thất Toyota Avanza 2019
Một số hình ảnh nội thất Toyota Avanza 2019 cho thấy, bản nâng cấp lần này không có nhiều thay đổi. Avanza 2019 vẫn giữ nguyên cách sắp xếp các chi tiết trên bảng táp lô cũng như các nút điều khiển trên vô lăng. Tuy nhiên, khu vực màn hình hiển thị hệ thống giiar trí đặt ở trung tâm được trang trí lại bằng mảng ốp nhựa đen bóng kết hợp đường viền màu bạc. Ngoài ra, Avanza 2019 còn được bổ sung nút khởi động.
Toyota chưa công bố kế hoạch phân phối cũng như động cơ trang bị trên bản nâng cấp Avanza 2019. Tuy nhiên, nhiều khả năng, mẫu MPV 7 chỗ này vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1,3 lít cho công suất tối đa 93 mã lực và động cơ 4 xi lanh, dung tích 1,5 lít, công suất 105 mã lực trên bản hiện hành.
Trước đó, Toyota Avanza nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia được bán tại Việt Nam gồm hai phiên bản 1.3MT và 1.5 AT với giá 537 - 593 triệu đồng. Mẫu xe này được xem là phiên bản thu nhỏ của Innova. Tính đến hết tháng 11.2018, doanh số bán Toyota Avanza tại Việt Nam đạt 277 xe. Nhiều khả năng, bản nâng cấp Avanza 2019 sẽ được nhập khẩu về Việt Nam sau khi ra mắt thị trường Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.