Bán tải Chevrolet Colorado ZH2 dành riêng cho quân đội

08/11/2016 06:31 GMT+7

Giới chơi xe bán tải có lẽ sẽ rất háo hức với xe độ Colorado ZH2 của Chevrolet đang trưng bày tại triển lãm SEMA. Với ngoại hình hầm hố sau khi được độ lại, mẫu xe này thu hút không ít khách tham quan ở triển lãm.

Giới chơi xe bán tải có lẽ sẽ rất háo hức với xe độ Colorado ZH2 của Chevrolet đang trưng bày tại triển lãm SEMA. Với ngoại hình hầm hố sau khi được độ lại, mẫu xe này thu hút không ít khách tham quan ở triển lãm.

>> ‘Thử lửa’ Chevrolet Colorado 2017 qua những bài offroad
>> Chevrolet Colorado 2017 chào Philippines trước khi về Việt Nam
>> Chevrolet Colorado bất ngờ đoạt giải ‘Vua bán tải’ tại VOC 2016

Ngoại hình của Colorado được độ lại hầm hố dành cho quân đội

Điểm làm nên sức hút của Chevroloet Colorado ZH2 phiên bản độ không chỉ đến từ những chi tiết ngoại hình hầm hố mà còn gây sốt với sức mạnh, mô men xoắn và khả năng vượt địa hình ưu việt mà không phải xe bán tải nào cũng có thể làm được.

Được sản xuất dành cho quân đội Mỹ, chiếc xe này chính là điểm nhấn của cả gian hàng GM tại SEMA. Xe có thiết kế cực kỳ bắt mắt theo phong cách quân đội và sở hữu các phụ tùng bền bỉ đều đạt tiêu chuẩn quân sự. Cùng những tính năng vận hành ưu việt, chiếc xe có thể chinh phục mọi địa hình dù khắc nghiệt nhất trên thế giới.
Ngoại hình được tinh chỉnh để tối ưu tối đa khả năng vượt địa hình

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe là không chạy bằng nhiên liệu xăng hay dầu mà sử dụng hệ truyền động hoàn toàn bằng điện với nguồn cấp từ pin tế bào nhiên liệu hydro. Nó có thể sản sinh công suất 177 mã lực và có mô men xoắn cực đại 320 Nm, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh 4WD với khóa vi sai điện tử.

So với các hệ truyền động điện thông thường, "trái tim" của Colorado ZH2 được trang bị các công nghệ làm mát và tiêu âm đặc biệt, cho phép nó "vô hình" trước các thiết bị tầm nhiệt và dò âm. Các tính năng này thật sự cần thiết cho nhu cầu sử dụng ở môi trường quân đội.

Chevrolet Colorado ZH2 được phát triển với hệ truyền động hoàn toàn bằng điện

Để phù hợp với nhiều loại địa hình tác chiến, Chevrolet trang bị cho Colorado ZH2 khả năng vượt đồi dốc 39 độ. Trục cơ sở xe kéo dài lên 3.390 mm, nâng tổng chiều dài xe lên 5.350 mm. Dù to lớn nhưng tổng trọng lượng xe giảm xuống còn 2.739 kg và có khả năng chở 590 kg.

Phiên bản dành riêng cho quân đội này dừng ở mức trưng bày và chưa rõ liệu chiếc xe này có được cung cấp cho lực lượng tác chiến của Mỹ hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.