Bán tải Chevrolet Colorado ZR2 có giá ngang ngửa xe sang

05/05/2017 17:53 GMT+7

Sau màn ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái, phiên bản Chevrolet Colorado ZR2 đã sẵn sàng đến tay người tiêu dùng với mức giá khởi điểm 40.995 USD, ngang ngửa một chiếc Mercedes-Benz C-Class tại Mỹ.

Colorado ZR2 được đánh giá là mẫu xe bán tải cỡ trung có hiệu năng tốt nhất hiện nay, nhưng điểm nổi trội nhất của mẫu xe này không nằm ở khả năng kéo. Giống như Raptor F-150, Colorado ZR2 được thiết kế để tối ưu hóa khả năng vận hành ở những cung đường khắc nghiệt.

Ngoại thất Colorado ZR2 sở hữu nhiều điểm mới

So với phiên bản thường, Coloroda ZR2 sở hữu ngoại hình hầm hố hơn nhờ phần đầu xe hoàn toàn khác biệt với đèn pha bi cầu LED thừa hưởng từ "đàn anh" Silverado. Lưới tản nhiệt màu đen hình thang ngược có cấu trúc dạng tổ ong phân ra làm 2 phần tách biệt bằng thanh ngang và logo Chevrolet. Một số điểm nhấn khác như nắp capô nổi bật nhờ phần nhô ở giữa và cản trước ngắn hơn giúp diện mạo chiếc xe thêm phần cứng cáp.

Colorado ZR2 được bổ sung nhiều trang bị để tối ưu hóa khả năng off-road

Để phục vụ cho mục đích off-road, gầm xe của Colorado ZR2 được nâng cao với hệ thống treo hoàn toàn mới và giảm xóc điện tử Multimatic DSSV phát triển độc quyền bởi Chevrolet. Hoạt động của hệ thống giảm xóc này có thể thay đổi tùy thuộc vào chế độ vận hành và địa hình giúp việc điều khiển cũng như xử lý tình huống dễ dàng và nhanh nhạy hơn, cho khả năng vượt địa hình khó hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc.

Bộ mâm lốp "khủng" có thể vượt những địa hình khắc nghiệt

Bên cạnh đó, Chevrolet còn bổ sung tùy chọn chế độ dẫn động 4 bánh AWD hoặc bánh sau RWD cùng bộ mâm kích thước 17 inch đi kèm lốp Goodyear Duratrac 31 inch và hệ thống phanh cao cấp chống bám bùn lầy. Trong cabin vẫn trang bị những tính năng tiêu chuẩn của dòng Colorado.

Chevrolet Colorado ZR2 có 2 tùy chọn động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp: Phiên bản V6 3.6 lít sản sinh công suất tối đa 308 mã lực và mô men xoắn cực đại 372 Nm, động cơ diesel Duramax dung tích 2.8 lít cho công suất 281 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.