Bản thu nhỏ của Toyota Innova thêm ‘ngầu’ với gói độ chính hãng

17/07/2017 18:59 GMT+7

Toyota Sienta được xem là phiên bản thu nhỏ của Innova vừa có thêm gói độ thể thao chính hãng mang đến phong cách “xe đua” cho chiếc MPV giá rẻ đang bán tại một số nước Đông Nam Á.

Toyota vừa giới thiệu thêm gói độ thể thao cho chiếc Sienta, phiên bản thu nhỏ của Innova tại thị trường Malaysia. Gói độ này có giá 2.950 RM tương đương 688 USD. Nó mang đến cho chiếc Sienta phong cách thể thao hơn hẳn với cản trước và ốp hông như trên những mẫu xe hiệu suất cao. Mặc dù chỉ thay đổi vài chi tiết nhỏ nhưng nó đã giúp Sienta đã thể thao nay càng thêm chất chơi, đặc biệt là khi so sánh với người anh em Innova.

Toyota Sienta là chiếc MPV cỡ nhỏ được hãng xe Nhật đưa tới thị trường Đông Nam Á vào tháng 4 năm ngoái tại Indonesia trước khi bán ra tại Thái Lan và Malaysia hồi tháng 8. Ở Malaysia xe có 2 phiên bản G và V với giá lần lượt là 21.000 và 22.600 USD. So với đàn anh Innova, Sienta có thiết kế cá tính hướng đến những khách hàng trẻ tuổi và cạnh tranh với những đối thủ MPV trong phân khúc kích cỡ nhỏ hơn.

Bản tiêu chuẩn Toyota Sienta trông khá thể thao, cá tính

Những trang bị đáng chú ý của xe có thể kể đến như đèn pha bi-LED, đèn hậu và đèn chiếu sáng ngày LED cùng cửa bên trượt điện tiện dụng. Bên trong nội thất là màn hình cảm ứng trung tâm 6,8 inch, tùy chọn màn hình giải trí 8 inch cho hàng ghế sau cùng màn hình TFT 4,2 inch phía sau vô lăng và điều hòa tự động. Một số công nghệ an toàn đáng chú ý như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, camera lùi và phanh ABS/EBD, BA.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ 4 xi lanh Dual VVT-I dung tích 1.5 lít cho công suất 108 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.