Bắt gặp Kia Morning 2017 'tung tăng' trên phố

24/12/2016 16:18 GMT+7

Sau khi lộ diện những hình ảnh thiết kế đồ họa bằng vi tính, mới đây lại bắt gặp chiếc Kia Morning 2017 "bằng xương bằng thịt" đang đậu trên một con phố ở Hàn Quốc.

Sau khi lộ diện những hình ảnh thiết kế đồ họa bằng vi tính, mới đây lại bắt gặp chiếc Kia Morning 2017 "bằng xương bằng thịt" đang đậu trên một con phố ở Hàn Quốc.

>> KIA hé lộ thiết kế của Morning 2017 hoàn toàn mới
>> KIA Rondo 2017 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
>> Xe nhỏ Toyota Aygo có phiên bản mới, giá từ 14.700 USD

Hình ảnh thực tế của mẫu Kia Morning 2017 đang chụp ảnh quảng cáo ở Hàn Quốc

Có vẻ như chiếc xe đang phục vụ cho công tác quay phim và chụp ảnh quảng cáo trước khi chính thức giới thiệu ra thị trường nên đã không che chắn bất kỳ chi tiết nào trên thân xe. Kia Morning hay còn gọi là Picanto 2017 sẽ chính thức bán ra vào năm sau nên đây là thời điểm hãng xe Hàn Quốc bắt đầu các hoạt động marketing cho xe.

Từ hai bức ảnh thực tế ghi nhận được, có thể thấy Kia Morning 2017 phiên bản sản xuất có thiết kế bám sát các bản vẽ phát thảo đã được tiết lộ trước đó. Chiếc xe trông hiện đại hơn hẳn với ngôn ngữ thiết kế mới, bên ngoài thể hiện đầy đủ các trang bị cao cấp như mâm đúc 15 inch, đèn pha Projector có đèn LED ban ngày, các tay nắm cửa mạ crôm, cửa sổ trời.
Thiết kế mới trên Kia Morning 2017 cứng cáp hơn so với phiên bản trước đó

Thiết kế xe cũng mang hơi hướng cứng cáp và vuông vắn hơn kiểu dáng có vẻ nữ tính ở thế hệ trước, nhờ vay mượn nhiều đường nét từ đàn anh Kia Rio 2017 cũng vừa ra mắt tại châu Âu cách đây không lâu. Cụ thể lưới tản nhiệt, đèn pha dạng bi cầu với 2 dải LED trên dưới cho tới đèn sương mù dạng bi cầu cao cấp đều giống với mẫu xe đàn anh. Điều này sẽ giúp cho Kia Morning 2017 tiếp cận tốt hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhiều thông tin cũng đã tiết lộ cho biết kích thước của xe sẽ lớn hơn so với thế hệ cũ, tương đương mẫu xe anh em cùng tập đoàn là Hyundai Grand i10, điều này hứa hẹn tăng thêm không gian và các tiện ích cho khoang nội thất bên trong, nhất là ở hàng ghế sau và khoang hành lý.

Kia vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật cũng như giá bán hay thời gian ra mắt Kia Morning thế hệ mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.