Bất ngờ với Rolls-Royce Ghost mang ngoại hình chiến binh

04/08/2017 08:47 GMT+7

Trong lúc Roll-Royce đang bận rộn với Cullinan, mẫu xe SUV đầu tiên của hãng, thì ai đó nhanh tay biến chiếc Rolls-Royce Ghost trở thành một mẫu xe off-road thứ thiệt.

Theo hình ảnh đồ họa được chia sẻ trên trang MoAoun, chiếc xe siêu sang Ghost có sự biến hình đầy bất ngờ khiến tất cả chúng ta không thể thốt nên lời. Có nhiều sự thay đổi phải kể đến như, hệ thống treo được nâng lên đáng kể từ đấy xe sẽ có gầm cao hơn nhiều, lốp off-road, bổ sung thêm hệ thống đèn chiếu sáng, một ống thở, bộ cản trước làm từ thép ống bảo vệ cả cụm tản nhiệt và đèn pha cùng “lều” mini trên nóc.

Rolls-Royce Ghost bất ngờ trở thành chiến binh off-road "gầm cao máy thoáng"

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là hình ảnh đồ họa từ một người yêu thích sự hầm hố của xe địa hình và sang trọng của Rolls-Royce. Những khách hàng đang mê đắm mẫu xe off-road nhưng vẫn phải sang chảnh sẽ phải chờ đến năm sau, khi mà Cullinan dự kiến sẽ ra mắt hoặc mua Bentley Bentayga.

Rolls-Royce cũng sắp trình diễn một mẫu xe đa dụng siêu sang nhằm cạnh tranh Bentley Bentayga

Dự kiến, Cullinan sẽ là một trong những chiếc SUV sang trọng bậc nhất trong phân khúc xe đa dụng với không gian nội thất rộng rãi, cùng những tính năng công nghệ hiện đại và động cơ V12 dưới mui xe hứa hẹn cung cấp cho khách hàng mê xê dịch một mẫu xe off-road đẳng cấp hàng đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.