Bất ngờ với xe bán tải Ford Ranger 2019 độ chống đạn

Gia Linh
Gia Linh
17/10/2019 08:32 GMT+7

Hãng độ Ricardo đã biến hóa Ford Ranger trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Chiếc bán tải này còn đặc biệt hơn khi sở hữu lớp kính dày có thể chống đạn và sàn bọc giáp.

Ford Ranger phiên bản độ chống đạn được thiết kế dành cho mục đích bảo vệ, an ninh và thậm chí dành cho quân sự. Xe được phát triển với sự hỗ trợ của cơ quan Polaris Government and Defense, xe bán tải quân sự Ford Ranger được độ bởi Ricardo vẫn chưa được xác nhận sử dụng cho mục đích quân sự ở Anh quốc hoặc bất cứ nơi nào khác.
Ricardo Ford Ranger 2019 trang bị một động cơ dầu tăng áp kép EcoBlue dung tích 2.0 lít, động cơ mạnh nhất dành cho phiên bản tại thị trường châu Âu. Kết hợp một hộp số 10 cấp, chiếc xe có lực kéo khá cao nhờ có 500 Nm mô men xoắn cực đại.
Phía sau thùng xe có thêm khung chống lật có thể bố trí được nhiều loại vũ khí

Ricardo cho biết, khung gầm xe có thể thay đổi với hệ thống treo mới, phanh, la-zăng và lốp đặc biệt để phù hợp mục đích sử dụng. Về ngoại thất, thay đổi bắt đầu với lớp sơn NATO IRR, khung chống lật, một hệ thống gắn vũ khí, giáp bảo vệ dưới sàn xe và mọi tấm kính, cũng như bộ cản va Heavy Duty và nhiều tấm bảo vệ các-te dầu hơn cả xe Raptor và lốp xe đi mọi địa hình.
Xe còn có thêm phần khung đằng sau, vừa để tạo vòm mái cho người ngồi sau thùng. Hoặc chở đồ đạc. Nhưng mục đích của nó là để chống lật và cân bằng hơn. Chính vì vậy xe đi khá êm và không xóc như Ranger thường.
Bên trong nội thất, hãng độ Ricardo còn lắp thêm nhiều món đồ hấp dẫn cho Ricardo Ford Ranger 2019 như ghế ngồi 4 điểm, hệ thống GPRS dẫn đường đặc biệt. Ngoài ra thêm phần bộ đàm và hệ thống quét radar…
Nội thất xe có thêm một số tính năng phục vụ mục đích an ninh

Xe cũng sẽ có thêm bình xăng dự phòng phía sau. Chiếc xe cũng có thể trang bị súng máy, súng cối đặt phía sau xe, phần trên có lỗ tròn để người chui lên và điều khiển vũ khí.
Hiện tại, giá bán của Ricardo Ford Ranger 2019 chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng nó sẽ được bán thương mại và bất cứ ai cũng có thể đặt mua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.