Bật ngửa với giá xe cũ Lexus LX570 MBS 2020 tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
30/06/2021 11:58 GMT+7

Dù là xe đã qua sử dụng nhưng chiếc Lexus LX570 MBS vẫn có giá bán lại xấp xỉ 10 tỉ đồng sau 1 năm sử dụng.

Phiên bản độ cao cấp của dòng xe Lexus LX570 mang tên MBS vốn được tạo ra cho khách hàng "đại gia" ở Trung Đông. Không ít người dùng Việt Nam có điều kiện trong năm 2020 đã mang xe này về nước với giá bán trên 10 tỉ đồng. 

VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1

Điểm nổi bật của những bản độ MBS là cách bố trí bên trong nội thất. Khoang cabin 8 ghế cũ được tháo bỏ, thay vào đó là bố trí 4 chỗ ngồi dành cho thương gia với đệm dày, tích hợp các chức năng thông gió, sưởi và massage 12 điểm. Ngăn cách giữa 2 ghế là bệ tì tay lớn cùng bảng điều khiển điều hòa. Mỗi ghế có tới 19 chế độ điều chỉnh để đảm bảo người ngồi trên xe có cảm giác thoải mái nhất. Phục vụ giải trí hàng ghế sau có 2 màn hình kích thước 11,6 inch và dàn âm thanh hiệu JBL theo xe.

Ngoại hình Lexus LX570 MBS 2020 với gói trang bị Super Sport không khác biệt nhiều so với xe phiên bản thường

Trên chiếc Lexus LX570 MBS 2020 này, chi tiết hoàn toàn mới so với xe phiên bản thường là trần sao với nhiều bóng LED sắc độ khác nhau, tạo cảm giác như bầu trời vào ban đêm. Hệ thống đèn trần này hoạt động cùng với đèn viền nội thất (Ambient Light), có thể thay đổi nhiều màu sắc khác nhau bằng điện thoại có kết nối với xe, chi tiết này lấy cảm hứng từ những chiếc xe Rolls-Royce.

VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2

Hãng độ không can thiệp vào động cơ của xe, vấn là máy xăng V8 dung tích 5,7 lít có công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Điều này không quan trọng lắm với khách hàng của dòng xe này khi đa số họ đều ngồi ở hàng ghế phía sau. 

Đặc trưng của Lexus LX570 MBS 2020 là hàng ghế thứ 2 tách rời dạng thương gia

Nếu chọn mua xe đã qua sử dụng này, khách hàng có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí đăng ký lăn bánh so với việc mua mới Lexus LX570 MBS mới. Ngoài ra, người mua không phải chờ đợi khi số lượng phiên bản MBS có sẵn tại Việt Nam rất hiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.