Bé gái 4 tuổi 'lái' xe tải 18 tấn như chơi đồ chơi

09/12/2015 23:23 GMT+7

Chiếc xe tải 18 tấn Volvo Truck FMX trị giá hơn 160.000 USD bị cô bé 4 tuổi đối xử như một chiếc xe đồ chơi bình thường khi tự mình điều khiển.

Chiếc xe tải 18 tấn Volvo Truck FMX trị giá hơn 160.000 USD bị cô bé 4 tuổi đối xử như một chiếc xe đồ chơi bình thường khi tự mình điều khiển.

Trong video giới thiệu về chiếc xe tải mới, Volvo đã khéo léo nhờ cô bé 4 tuổi điều khiển để tạo hiệu ứng truyền thông tốt hơn. Tất nhiên, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cho trẻ em lái xe là phạm pháp nên bé gái 4 tuổi chỉ được điều khiển xe thông qua chiếc điều khiển từ xa và chiếc xe tải nặng 18 tấn khổng lồ bỗng trở thành đồ chơi trong chớp mắt.
Bé gái 4 tuổi hồn nhiên "lái" xe tải 18 tấn như đồ chơi
Dưới con mắt của một đứa trẻ 4 tuổi chiếc Volvo Truck FMX cũng chỉ là một món đồ chơi khổng lồ không hơn không kém. Bằng chứng là bé gái rất tự tin và hồn nhiên kiều khiển chiếc xe mà không hề lo lắng, vô tư cho xe lội nước, nhào lộn hay đâm vào tường hay các vật cản được dựng sẵn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc bé gái điều khiển xe là giả bởi có nhiều pha tai nạn rất “chuyên nghiệp”.
Video: Bé gái 4 tuổi 'lái' xe tải 18 tấn như chơi đồ chơi - Nguồn: Youtube
Mục đích thực sự của video trên là Volvo muốn khoe vỏ thép dày 3 mm siêu cứng cũng như công nghệ Traction Control hỗ trợ cân bằng trên địa hình nghiêng hay khoang cabin chắc chắn của xe. Được biết FMX sở hữu động cơ diesel D11K dung tích 11 lít cho công suất từ 330 đến 450 mã lực cùng tùy chọn động cơ D13K dung tích 13 lít có công suất từ 420 đến 540 mã lực. Video cũng đề cao hệ thống hỗ trợ lái giúp việc đánh lái nhẹ nhàng hơn bao giờ hết trên chiếc xe tải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.