Bé gái suýt chết vì cha bỏ quên trong xe Audi khóa kín

27/07/2015 13:39 GMT+7

Người cha vụng về rất may mắn vì con gái nhỏ đã may mắn thoát chết khi bị bỏ quên trong chiếc xe sang Audi khóa kín cửa giữa trời nắng nóng.

Người cha vụng về rất may mắn vì con gái nhỏ đã may mắn thoát chết khi bị bỏ quên trong chiếc xe sang Audi khóa kín cửa giữa trời nắng nóng.

>> Tại sao không nên ngủ trong ô tô?
>> Mẹo tránh bị ngạt, ngộ độc khí khi ngủ trong ô tô

Vừa qua, tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một bé gái 5 tuổi đã may mắn được cứu sống khi người cha bỏ quên bé gái trong ô tô và khóa kín cửa giữa trời nắng nóng. Từ đoạn video mà camera quan sát ghi lại có thể thấy rõ người cha đã bỏ quên cô gái trong khi đi ra cùng 3 đứa trẻ khác. Bé gái được phát hiện khi bấm đèn khẩn cấp bên trong xe và được bảo vệ tòa nhà cũng người giao hàng phát hiện báo cảnh sát.

Bé gái được cứu trong tình trạng hoảng loạn, sốc nhiệt

Khi tới hiện trường, cảnh sát buộc phải phá cửa sổ của chiếc Audi để đưa bé gái ra ngoài. Lúc này, người cô bé đầm đìa mồ hôi, mặt đỏ tía tai và gần như sắp ngất vì sốc nhiệt. Người cha sau đó đã xuất hiện và rối rít xin lỗi con gái vì sự cẩu thả của mình.

Việc ngủ quên trên xe hơi đóng kín đã là một thảm họa nhưng bỏ quên trẻ em trong xe hơi còn nguy hiểm hơn nhiều bởi lúc này cửa xe thường khóa kín và hệ thống điều hòa không hoạt động. Đã có rất nhiều trường hợp bố mẹ, người thân bỏ quên con mình trong xe hơi thời gian dài dẫn tới những hậu quả đau lòng.

Nhiều vụ việc đau lòng xảy ra với trẻ em khi bị bố mẹ bỏ quên trong xe hơi khóa kín

Ngay tại Trung Quốc, vào hôm 27.6 một bé trai ở Hồ Nam đã tử vong vì bị ngạt và sốc nhiệt khi bị bố mẹ bỏ quên trong xe hơi đóng kín dưới trời nóng 40 độ suốt 6 giờ đồng hồ. Đến hôm 11.7 lại có một bé gái 3 tuổi tại Sơn Đông bị tử vong vì ở trong chiếc Honda City đóng kín suốt gần 9 tiếng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.