Bentley Bentayga V8 dành cho người thực dụng

18/01/2018 06:00 GMT+7

Nếu không thích phiên bản sử dụng động cơ W12, khách hàng giờ đây có thể chọn Bentley Bentayga động cơ V8 có công suất yếu hơn cũng như giá bán rẻ hơn.

tin liên quan

Bentley triệu hồi SUV siêu sang Bentayga
Bentayga là sản phẩm mới nhất mở đường cho phân khúc SUV của Bentley nhưng đã bị dính án triệu hồi, điều hiếm thấy ở một thương hiệu xe siêu sang.
Một số khách hàng không có nhu cầu tốc độ nhanh như siêu xe mà chỉ yêu thích kiểu dáng và độ êm ái, sang trọng của Bentley Bentayga giờ đây đã có thêm một lựa chọn mới với phiên bản sử dụng động cơ V8, vừa đủ cho nhu cầu đi lại mà vẫn đáp ứng được sự sang trọng đẳng cấp cần thiết.
Về thiết kế, Bentayga V8 gần như hoàn toàn giống như 2 phiên bản còn lại, với điểm khác biệt duy nhất là các lưới chắn trên cản trước tối màu thay vì mạ crôm sáng bóng. Chiếc xe cũng vẫn được tích hợp đầy đủ các trang bị tiện nghi xa hoa, đồng thời Bentley còn giới thiệu một số tùy chọn màu sắc và vật liệu cao cấp mới bên trong cabin, chẳng hạn như sợi carbon.
Nội thất vẫn giữ được sự xa hoa sang trọng cần thiết

Bentley Bentayga V8 trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0l V8 có công suất 542 mã lực và mô men xoắn 770Nm, động cơ này chỉ thua kém 58 mã lực/130 Nm so với phiên bản Bentayga W12 ra mắt lần đầu. Chưa dừng lại ở đó, trọng lượng của Bentayga V8 giảm xuống chỉ còn 2,36 tấn.
Các thông số hiệu năng của Bentayga V8 vẫn khá ấn tượng, chiếc xe chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ và đạt tốc độ tối đa 290 km/giờ, chỉ thua Bentayga W12 0,4 giây và 10 km/giờ. Đối với các tay lái thông thường có thể không nhận ra sự khác biệt giữa V8 và W12.
Tốc độ của phiên bản V8 không chậm hơn đáng kể so với W12

Hiện Bentley chưa công bố giá bán chính thức của Bentayga V8, dù biết rằng chiếc xe sẽ rẻ hơn so với bản W12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.