Bentley Continental GT đặc biệt hơn với biến thể Mulliner

Gia Linh
Gia Linh
04/08/2020 11:44 GMT+7

Phiên bản Mulliner của Bentley Continental GT Convertible được xem là biến thể đỉnh cao nhất của dòng xe này khi từng chi tiết được gia công tỉ mỉ bằng tay.

Bentley Continental GT Mulliner là thành viên đầu tiên trong bộ sưu tập mới được giới thiệu bởi bộ phận Mulliner. Sự khác biệt lớn nhất của Continental GT Mulliner Convertible so với các phiên bản GT mui trần khác nằm ở nội thất. 
Ngoại hình của xe đặc biệt hơn với lưới tản nhiệt Double Diamond mới lấy cảm hứng từ các viên kim cương được đặt chính giữa cụm đèn pha với thiết kế táo bạo và độ hoàn thiện chính xác. Cùng với đó là hai bên khe hút gió cũng sử dụng chung họa tiết với lưới tản nhiệt phối hai màu đen - bạc tương phản. Hoàn thiện cho vẻ ngoài xa hoa là bộ mâm kích thước lớn lên đến 22 inch được mạ crôm kết hợp với màu đen bóng.

Ngoại hình xe có phong cách xa hoa với bộ mâm có kích thước lên tới 22 inch

Nội thất Bentley Continental GT Convertible sang trọng đẳng cấp hơn với 88 màu khác nhau do Mulliner cung cấp, nhờ đó khách hàng khi đặt xe có thể tự do lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Các chi tiết mạ crôm bắt mắt trên Bentley Continental GT Convertible phiên bản Mulliner được phủ một lớp sơn bóng để bảo vệ. 
Mặt ốp gỗ được chà nhám bằng tay sau đó đánh bóng để có bề mặt láng mịn, trước khi sơn phủ màu phù hợp với lựa chọn của khách hàng. Sau khi khô, lớp gỗ được đánh bóng đến mức sáng như gương. Việc được làm thủ công khiến độ hoàn thiện của chiếc xe trở nên sang chảnh hơn, có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Nội thất xe có nhiều chi tiết được hoàn thiện bằng tay

Bentley Continental GT Convertible phiên bản Mulliner có hệ thống chiếu sáng theo cảm xúc, gồm 7 chủ đề khác nhau, nay còn được nâng cấp nhờ các tấm sàn kim loại Mulliner được chiếu sáng và đèn LED chào mừng chiếu rọi biểu tượng đôi cánh Bentley nổi tiếng xuống mặt đất từ gương trên cánh cửa. Bảng điều khiển trung tâm được mạ lớp họa tiết kim cương 3D tinh tế, được tích hợp một đồng hồ cơ của hãng Breitling. Viền đồng hồ và các lỗ thông gió xung quanh đều được mạ crôm mang đến phong cách sang trọng đẳng cấp.
Thiết kế công phu và trang trí sang trọng của mặt đồng hồ Breitling trên phiên bản Mulliner cũng được áp dụng lên màn hình điều khiển hiển thị LED cung cấp đầy đủ thông tin trên xe và kết hợp hài hòa giữa đồng hồ analogue với kỹ thuật số. Ngoài ra, hệ thống giải trí được cung cấp bởi thương hiệu Naim for Bentley bao gồm 18 chiếc loa và hai bộ cảm biến âm thanh Active Bass được hỗ trợ bởi một âm ly 20 kênh 2.200 watt cùng 8 chế độ âm thanh DSP với Active Bass. 

Xe có tới 88 lựa chọn màu sắc cho từng chi tiết trong nội thất

Ngay cả bộ chìa khóa xe của Bentley Continental GT Convertible phiên bản Mulliner cũng được làm thủ công tinh xảo. Chìa khóa có màu sắc phù hợp với cấu hình nội thất ba màu của chiếc xe. Hai chiếc khóa được cung cấp trong các hộp đựng với màu sắc phù hợp giống nhau cùng đường chỉ khâu tương phản.
Khách hàng mua xe sẽ được lựa chọn giữa 2 loại động cơ V8 hoặc W12. Loại động cơ V8 dung tích 4.0 lít thế hệ mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4.1 giây trước khi đặt tốc độ tối đa 318 km/giờ. Trong khi đó, động cơ động cơ W12 dung tích 6.0 lít tăng áp kép cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,8 giây và tốc độ tối đa đạt 333 km/giờ. 

Đồng hồ hàng hiệu Breitling trên Bentley Continental GT Convertible phiên bản Mulliner 

Bentley Continental GT Convertible phiên bản Mulliner hiện chưa được Bentley công bố mức giá cụ thể do còn phụ thuộc vào các tùy chọn cá nhân hóa của từng khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.