Bentley đang phát triển quái vật hạ bệ chính 'con ruột' Bentayga

22/09/2015 05:21 GMT+7

Hãng xe siêu sang đến từ Anh có vẻ như không muốn ngủ quên trên chiến thắng khi cho biết đã bắt tay vào phát triển phiên bản mạnh mẽ hơn của Bentayga.

Hãng xe siêu sang đến từ Anh có vẻ như không muốn ngủ quên trên chiến thắng khi cho biết đã bắt tay vào phát triển phiên bản mạnh mẽ hơn của Bentayga.
Được gọi là Bentayga Speed, chiếc xe này sẽ phá kỷ lục tốc độ của phiên bản tiêu chuẩn đúng như tên gọi của nó. Bentley sẽ tiến hành nâng cấp khối động cơ W12 dung tích 6.0 lít công suất 600 mã lực của bản tiêu chuẩn giúp mang đến hiệu suất mạnh mẽ hơn nữa. Dự kiến, xe sẽ đạt tốc độ từ 0-100 km/giờ trong khoảng 4 giây, con số đủ để đưa Bentayga Speed trở thành chiếc SUV nhanh nhất hành tinh.
Bentayga chưa phải là SUV nhanh nhất thế giới trong tương lai gần
Ngoài những nâng cấp ở động cơ, hệ thống truyền động của xe bao gồm hệ thống treo, phanh và hộp số cũng hứa hẹn được nâng cấp. Thậm chí, hệ thống ống xả cũng được cho là sẽ mang đến những âm thanh phấn khích hơn. Ngoài ra, ngoại hình xe cũng có đôi chút thay đổi trong thiết kế với khe hút gió lớn hơn, bổ sung khe gió bên cũng như có thêm cánh gió ở đuôi xe.
Một phiên bản mạnh mẽ hơn của Bentayga đang được Bentley phát triển
Mặc dù sở hữu công suất mạnh mẽ và khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn nhưng có vẻ như Bentayga Speed vẫn không vượt qua tốc độ tối đa 301 km/giờ của bản tiêu chuẩn cũng như cột mốc 322 km/giờ vì lý do an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.