Bentley Flying Spur tại Việt Nam xài 2 năm mất cả căn nhà

Gia Linh
Gia Linh
28/07/2020 16:11 GMT+7

Chiếc Bentley Flying Spur đời 2018 rao bán với giá hơn 11 tỉ đồng tại Việt Nam, gần bằng nửa giá so với thời điểm mua mới.

Một chiếc Bentley Flying Spur đời 2018 được chủ xe rao bán lại với giá hơn 11 tỉ đồng, chưa qua thương lượng. Giá bán thực tế có thể thấp hơn vài trăm triệu đồng nữa. Trong khi đó, giá xe chính hãng sau khi lăn bánh là gần 20 tỉ đồng. Như vậy, chỉ sau 2 năm sử dụng, chiếc xe này mất giá gần 50%, tương đương một căn nhà khang trang tại TP.HCM.

Người mua lại xe Bentley Flying Spur cũ có thể tiết kiệm được một căn nhà khang trang

Trên thực tế, những mẫu xe có giá trị càng cao càng mất giá nhiều hơn và khó bán hơn, nhất là với các thương hiệu xe hạng siêu sang như Bentley hay Rolls-Royce. Chiếc Bentley Flying Spur này cũng không ngoại lệ khi chủ xe có thể mất trắng gần 10 tỉ đồng chỉ sau 2 năm sử dụng. Xe siêu sang Bentley Flying Spur thuộc thế hệ thứ 2 của dòng xe Continental Flying Spur lừng danh, mẫu xe có kiểu dáng sedan 4 cửa có trang bị tiện nghi tập trung tối đa cho hàng ghế sau, nơi những ông chủ ưa thích. Xe có chiều dài 5.299 mm (trong đó trục cơ sở dài 3.066 mm), rộng 2.207 mm, cao 1.488 mm và trọng lượng xe 2.972 kg.
Bentley Flying Spur V8 sở hữu động cơ V8 4.0 lít sản sinh công suất 500 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 661 Nm tại 1.700 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Xe cần 4,9 giây để tăng tốc từ 0 -100 km/giờ, vận tốc tối đa đạt được 294 km/giờ. Đối thủ của chiếc Bentley Flying Spur chính là Rolls-Royce Ghost Series II và Mercedes-Maybach S600. 

Nội thất Bentley Flying Spur sau 2 năm sử dụng vẫn còn như mới

Bentley cung cấp cho Flying Spur V8 hơn 100 màu ngoại thất, 17 màu da nội thất, 8 tùy chọn gỗ ốp, vì thế nên hiếm khi có hai chiếc Bentley Flying Spur giống hệt nhau. Bên trong xe có các trang bị tiện nghi cho người điều khiển cũng như hành khách bao gồm: đồng hồ cơ hiệu Breitling của Thụy Sỹ, hệ thống giải trí Bentley Rearseat Entertainment Specification với hai màn hình LCD 10 inch cho hàng ghế sau, rèm cửa điều khiển điện, cửa sổ trời. Ngoài ra xe còn có tùy chọn Comfort Specification với hệ thống massage và thông hơi trên tất cả ghế ngồi.
Tùy từng trang bị theo xe mà giá bán xe mới của chiếc Bentley Flying Spur dao động khoảng 20 tỉ đồng. Sau 2 năm sử dụng, các chủ xe thường chấp nhận mất 50% giá trị xe nếu muốn bán lại hoặc đổi xe khác. Do vậy, với người thực dụng việc mua lại xe Bentley chạy "lướt" là phương án tối ưu hơn mua xe mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.