Bentley Mulsanne EWB màu vàng lạ mắt cập bến Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
23/07/2020 16:27 GMT+7

Chiếc Bentley Mulsanne có màu vàng lạ mắt được hãng xe Anh quốc đặt tên Julep đã cập bến Việt Nam với giá bán chưa công bố.

Với những mẫu xe sang trọng sản xuất hàng loạt thông thường sơn màu đen bóng bẩy hoặc trắng tinh khôi. Nhưng đối với những chiếc xe “đỉnh cao” của sự sang trọng như Rolls Royce hay Bentley lại có nhiều màu sắc đặc biệt. Julep vốn là màu sắc "khó dùng" đối với xe hơi nhưng khi nó được khoác lên chiếc Bentley Mulsanne thì mọi thứ trở nên hoàn toàn khác. 
Bentley Mulsanne đã không còn hiếm ở Việt Nam nhưng chiếc Mulsane đề cập trong bài viết này lại sở hữu màu sơn hiếm gặp. Khác với những chiếc Mulsanne EWB đang hiện diện tại Việt Nam, chiếc xe mới có lưới tản nhiệt màu tối, bộ mâm đa chấu crôm sáng loáng càng tôn lên màu sơn ngoại thất đặc biệt của xe.

Dù không phải là màu sơn phổ biến nhưng xe vẫn toát lên sự sang trọng

Ở phiên bản mới này, Bentley Mulsanne trang bị lưới tản nhiệt dạng nan dọc mạ crôm và có thiết kế rộng hơn khoảng 76 mm so với thế hệ trước. Một điểm khác ở thiết kế ngoại thất là phần đèn hậu cũng được làm lại. Cụm đèn hậu 3 đèn nay đã được thiết kế lại theo hình chữ “B”, thanh mảnh và hiện đại hơn so với phiên bản trước.
Bên trong Bentley Mulsanne EWB là không gian nội thất đậm chất cổ điển. Theo Bentley, hãng đã phải dùng đến da của 17 con bò để bọc toàn bộ nội thất cho chiếc Bentley Mulsanne EWB. Sẽ rất khó để tìm thấy những chi tiết bằng nhựa bên trong xe siêu sang này. 

Khoang nội thất sử dụng nhiều chất liệu cao cấp

Hệ thống giải trí của Bentley Mulsanne EWB bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch nằm chính giữa, ổ cứng SSD 60 GB và dàn loa 2.200 watt với 18 loa rải đều bên trong xe. Hành khách phía sau có thể lấy 2 chiếc máy tính bảng 10,2 inch dùng hệ điều hành Android ở lưng ghế để giải trí. Giữa 2 ghế ngồi ở hàng ghế sau là tủ lạnh với 3 chiếc ly pha lê do David Redmond thiết kế nhằm phục vụ những người muốn tận hưởng cảm giác ông chủ.
"Trái tim" của Bentley Mulsanne là động cơ V8, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.019 Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp. Mặc dù có cân nặng lên tới hơn 2,7 tấn, nhưng Bentley Mulsanne vẫn có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 5,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 296 km/giờ.

Hàng ghế phía sau trang bị tính năng siêu sang cho ông chủ

Bentley Mulsanne EWB Julep có giá bán đồn đoán khoảng 35 tỉ đồng sau khi đưa về Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.