Bentley muốn Bentayga cạnh tranh khả năng offroad với Land Rover?

04/08/2015 06:01 GMT+7

Một lần nữa Bentley lại tiếp tục nhá hàng SUV siêu sang đầu tiên của mình với đoạn clip khoe khả năng offroad của Bentayga.

Một lần nữa Bentley lại tiếp tục nhá hàng SUV siêu sang đầu tiên của mình với đoạn clip khoe khả năng offroad của Bentayga.

Bentley đang cố chứng tỏ với thế giới rằng công ty này không chỉ biết sản xuất những mẫu sedan siêu sang cho phố mà còn có thể phát triển những chiếc SUV với khả năng offroad không thua kém bất kỳ sản phẩm "nhà nghề" nào. Đó chính là lý do khiến hãng xe Anh quyết tâm đưa Bentayga đến với vùng núi phía Bắc của Tây Ban Nha để khảo nghiệm khả năng offroad của chiếc SUV này. Trước đó, Bentley cũng đưa Bentayga đến với khu vực lạnh giá để thực nghiệm khả năng hoạt động trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.
Chiếc SUV Bentayga của Bentley khoe khả năng offroad

Video cho thấy Bentayga đang vượt qua một đoạn đường núi hẻo lánh với những con đường gồ ghề, dốc cao. Chiếc SUV mới nhà Bentley đã chứng tỏ khả năng hoạt động không thua kém đồng hương Ranger Rover.
Video cho thấy Bentayga đang vượt qua một đoạn đường núi hẻo lánh với những con đường gồ ghề, dốc cao
Được biết, xe sở dụng động cơ W12 tăng áp cho công suất khoảng 608 mã lực, mô men xoắn 900 Nm. Bentley có thể bán Bentayga với giá khoảng 200.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.