Bentley nâng cấp Continental GT Speed có thêm bản Black Edition

17/04/2016 05:28 GMT+7

Mẫu xe siêu sang nhanh nhất nhà Bentley, Continental GT vừa được nâng cấp phiên bản mới với động cơ mạnh mẽ hơn và có thêm phiên bản đặc biệt với động cơ mạnh mẽ hơn trước.

Mẫu xe siêu sang nhanh nhất nhà Bentley, Continental GT vừa được nâng cấp phiên bản mới với động cơ mạnh mẽ hơn và có thêm phiên bản đặc biệt với động cơ mạnh mẽ hơn trước.

>> Vụ cháy garage Thần Châu đốt bao nhiêu xe siêu sang?
>> Bentley Flying Spur V8 S: Xe siêu sang mạnh như siêu xe
>> Cận cảnh Bentley FlyingSpur W12 chính hãng thứ 2 về VN

Dường như chưa hài lòng với sức mạnh hiện tại, Bentley tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản nâng cấp với động cơ mạnh mẽ bên cùng gói độ đặc biệt mới mang tên Black Edition. Gói độ Black Edition mang đến cho Continental GT Speed các điểm nhấn sơn đen bóng ở viền cửa sổ, cụm đèn cùng 4 tùy chọn màu tương phản trên cản trước, la zăng 21 inch, cánh gió sau.

Bentley, Continental GT phiên bản Black Edition với cách phối màu nổi bật

Bên trong nội thất nổi bật ở hai màu tương phản trên ghế ngồi thể thao và bảng điều khiển trung tâm. Bảng táp lô cùng nhiều chi tiết nhỏ đều được làm từ chất liệu sợi carbon cao cấp.

Về cơ bản, phiên bản Continental GT Speed nâng cấp ngoại trừ gói Black Edition không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm trước đây về mặt thiết kế. Tuy nhiên, Bentley đã tinh chỉnh lại động cơ W12 dung tích 6.0 lít cho công suất 633 mã lực, mạnh hơn 7 mã lực so với con số 626 mã lực trước đây. Mô men xoắn cũng được nâng lên 840 Nm, cao hơn 20 Nm so với người tiền nhiệm.

Bản nâng cấp của Bentley Continental GT Speed có động cơ mạnh hơn

Ngoài ra, Bentley cũng cho biết đã cải tiến giúp tăng cường mô men xoắn ngay cả ở số vòng tua máy thấp. Với sức mạnh mới, Continental GT Speed mới dễ dàng đạt tốc độ từ 0 - 100 km/giờ trong vòng 4,1 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với người tiền nhiệm. Tốc độ tối đa mà xe đạt được là 331 km/giờ.

Dự kiến, cả hai phiên bản Continental GT Speed 2017 coupe và convertible sẽ được Bentley bán ra ngay trong mùa hè này. Giá bán chưa được tiết lộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.