Bentley sản xuất xe cho ‘thầy tu’

13/05/2017 11:07 GMT+7

Hãng xe siêu sang đến từ Anh đang đẩy giới hạn của mình lên một tầm cao mới khi quyết định sản xuất xe dành cho cả những đại gia ăn chay, không thích một miếng da từ động vật có mặt bên trong nội thất.

Bentley đang tìm cách để thu hút cả những vị khách đặc biệt, ăn chay giàu có và tất nhiên không chịu được cảnh đang ngồi lên một chiếc xe với toàn bộ da được lột từ động vật. Giám đốc thiết kế Stefan Sielaff của hãng xe siêu sang đến từ Anh cũng thừa nhận, không thể bán một chiếc xe được phủ da tự nhiên cao cấp vốn là niềm tự hào của Bentley cho một khách hàng có lối sống thuần chay của một thầy tu.

Bentley đang nghiên cứu da nhân tạo mới sang trọng như da thật cao cấp

Stefan Sielaff không tiết lộ có bao nhiêu phần trăm khách hàng tiềm năng của Bentley ăn chay nhưng cho biết, ông đã nói chuyện với nhiều khách hàng bài trừ da thật đang sống tại California, Mỹ. Trên thực tế, có nhiều chất liệu bọc nội thất thay thế cho da như vải và nhiều vật liệu khác nhưng không có cái nào thay thế được cảm giác cao cấp, chất lượng cho một miếng da tự nhiên được xử lý tỉ mỉ. Đây được xem là một thử thách lớn với hãng xe Anh khi muốn “chiều” tất cả các thượng đế mà mình biết đến.

Được biết, Bentley hiện đang phát triển một loại da nhân tạo có thành phần từ nấm, sứa và chất đạm cho cảm giác không kém gì da tự nhiên. Sielaff hứa hẹn sẽ sớm trình diễn sản phẩm đầu tiên trong tương lai gần. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.