BMW 218i Gran Tourer, thêm đậm đà cho phân khúc MPV

03/04/2016 05:09 GMT+7

Phân khúc xe đa dụng dành cho gia đình (MPV) tại Việt Nam mới đón thêm thành viên mới là BMW 218i Gran Tourer với giá bán khá bình dân - 1,498 tỉ đồng.

Phân khúc xe đa dụng dành cho gia đình (MPV) tại Việt Nam mới đón thêm thành viên mới là BMW 218i Gran Tourer với giá bán khá bình dân - 1,498 tỉ đồng.

>> Kia Rondo - Hiện đại, linh hoạt và tiện nghi
>> Chốt giá 1,99 tỉ đồng, Honda Odyssey cạnh tranh Kia Sedona thế nào?
>> Mercedes V-Class, MPV sang chảnh đang bán tại VN có bản đặc biệt

Nhắm tới phân khúc MPV đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, BMW Series 2 Gran Tourer sở hữu kích thước khá rộng rãi với chiều dài 4.556 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.647 mm. Tất nhiên, lưới tản nhiệt kép vẫn là nhận dạng đặc trưng của thương hiệu BMW trên Series 2 Gran Tourer. Nét thể thao vẫn được BMW thể hiện ở nắp capô gân guốc, đèn pha mắt kép, hốc gió lớn phía trước…
BMW Series 2 Gran Tourer có giá bán từ 1,498 tỉ đồng
Phía đuôi xe với cụm đèn hậu LED mở rộng sang hai bên kết hợp cùng bộ la zăng hợp kim nan kép 16 inch cá tính. Xe có 8 lựa chọn màu sắc ngoại thất khác nhau trong đó có hai màu xanh imperial và đỏ flamenco với hiệu ứng đặc biệt.
Bên trong nội thất, BMW Series 2 Gran Tourer sở hữu 3 hàng ghế nội thất với khả năng tùy chỉnh đa năng và thoải mái kết hợp cùng các ngăn chứa đồ rộng rãi, ngăn đựng cốc hay cổng sạc cho cả hàng ghế thứ 3. Trong đó, hàng ghế thứ 2 mang đến không gian thoải mái cho 3 trẻ em hay có thể gập theo tỉ lệ 40:20:40 với một nút bấm. Nó có thể trượt về phía trước hoặc phía sau 130 mm. Trong khi hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng nhằm mở rộng khoang hành lý từ 805 lít lên 1.820 lít. Ở trung tâm bảng điều khiển là màn hình giải trí 6,5 inch cùng vô lăng đa chức lăng và nhiều chi tiết ốp nhôm trang trí.
Nội thất bên trong BMW Series 2 Gran Tourer tập trung vào người lái và các hành khách phía sau
Dưới nắp capô, sức mạnh của BMW Series 2 Gran Tourer đến từ động cơ 3 xi lanh dung tích 1.5 lít cho công suất 136 mã lực tại 4,400 vòng/phút, mô men xoắn 220 Nm tại 1.250 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 9,8 giây, tốc độ tối đa 202 km/giờ. Mức tiêu hao nhiên liệu được BMW giới thiệu dừng lại ở mức 5,5 lít/100 km.
Động cơ có 3 chế độ vận hành bao gồm Sport/Comfort/Eco Pro, tài xế có thể chuyển với một nút bấm cạnh cần chuyển số. Riêng chế độ Eco Pro có thêm chỉ dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Những tính năng an toàn bao gồm hệ thống hỗ trợ năng động khi vận hành, kiểm soát sự ổn định chủ động DSC, điều khiển lực kéo hay phanh ABS. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu thép kết hợp với composit, nhôm cũng góp phần tăng sự cứng cáp trong khi vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ cũng góp phần làm tăng tính chắc chắn, an toàn cho xe.
BMW Series 2 Gran Tourer sử dụng động cơ 3 xi lanh
Tại Việt Nam BMW đang phân phối phiên bản 218i Gran Tourer với giá 1,498 tỉ đồng đã bao gồm thuế VAT cùng 8 lựa chọn màu nội thất. Như vậy, BMW có chiến lược khác hẳn với người đồng hương Mercedes-Benz khi cung cấp một chiếc MPV bình dân hơn cho thị trường Việt, mức giá này thậm chí còn rẻ hơn cả chiếc Odyssey đến từ thương hiệu xe bình dân Honda.
Ảnh chi tiết BMW Series 2 Gran Tourer tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.