BMW 5-Series 2021 lộ diện trước ngày trình làng

Gia Linh
Gia Linh
02/05/2020 15:20 GMT+7

Những hình ảnh bất ngờ rò rỉ cho ta cái nhìn toàn cảnh về ngoại thất dòng sedan hạng sang cỡ trung đang được đón đợi từ BMW là 5-Series.

Mới đây, hình ảnh BMW 5-Series LCI đã lộ diện trước ngày ra mắt chính thức. Thông qua hình ảnh trước và sau xe, có thể thấy BMW 5-Series 2021 đã được hãng xe Đức nâng cấp đáng kể về ngoại thất. Ở phần đầu xe, BMW đã thay đổi thiết kế đèn pha cho 5-Series mới, cụm lưới tản nhiệt “Giant Kidney” và cản trước cũng được sửa đổi. Đèn hậu thiết kế mới sắc sảo hơn. Tổng thể chiếc sedan cỡ trung nhà BMW thêm hài hòa hơn với “dàn chân” thay đổi kiểu dáng thiết kế.
Ngoài các phiên bản thông thường, trong thời gian tới BMW sẽ tiếp tục giới thiệu phiên bản hiệu năng cao hàng đầu của dòng 5-Series - M5 LCI mới với hiệu suất và thiết kế được mong đợi sẽ thay đổi đáng kể. Hồi năm ngoái, mẫu xe M5 LCI 2021 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử.

Không thay đổi quá nhiều nhưng thiết kế của BMW 5-Series 2021 đủ hấp dẫn các tín đồ

Hiện tại, chưa có hình ảnh chính thức về nội thất bên trong 5-Series G30 LCI, tuy nhiên khả năng cao BMW sẽ mang các tính năng công nghệ mới nhất của mình lên 5-Series G30 LCI bao gồm cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số 12,3 inch hiện đại hơn mang tương tự như dòng cao cấp - BMW 8-Series thế hệ mới. Ngoài ra, vô lăng cũng có thể được nâng cấp. Tất nhiên, nội thất của 5 Series sẽ có bố cục không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại.
Trong thời gian qua, phân khúc của BMW 5-Series có sự xáo động khá lớn khi một địch thủ danh tiếng nói lời chia tay là Lexus GS. Dù vậy, một cái tên được đánh giá là còn nặng ký hơn là Genesis G80 tới từ Hàn Quốc cũng đã tham gia cuộc chơi với ưu điểm lớn về giá bán cũng như thông số kỹ thuật. 
Tại Việt Nam, BMW 5-Series đang được THACO BMW phân phối 2 phiên bản 520i và 530i với mức giá mới lần lượt 2,099 và 2,869 tỉ đồng. Trên thị trường, BMW 5-Series cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz E-Class, Audi A6 hay Lexus ES.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.