BMW 7-Series bản đặc biệt: Hàng độc cạnh tranh Mercedes-Maybach

30/03/2016 06:05 GMT+7

BMW vừa giới thiệu hai phiên bản đặc biệt của mẫu sedan cao cấp nhất của mình là 7-Series Solitaire và 7-Series Master Class Edition với số lượng hạn chế.

BMW vừa giới thiệu hai phiên bản đặc biệt của mẫu sedan cao cấp nhất của mình là 7-Series Solitaire và 7-Series Master Class Edition với số lượng hạn chế.

>> BMW 7-Series về Việt Nam sớm ‘chào’ khách VIP
>> BMW hợp tác Uber đưa sedan tiền tỉ 7-series làm taxi tại Mỹ
>> BMW 7-Series mới đọ công nghệ với Audi A8, Mercedes S-Class

Hai phiên bản đặc biệt của chiếc sedan 7-Series được phát triển bởi bộ phận BMW Individual Manufactory. Cả hai sẽ được bán ra thị trường với số lượng rất hạn chế. Cụ thể, BMW chỉ có kế hoạch sản xuất 6 chiếc 7-Series Solitaire và chỉ duy nhất 1 chiếc 7-Series Master Class Edition được xuất xưởng. Những phiên bản đặc biệt mới đều được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc BMW 750Li xDrive nhưng khác biệt ở nội, ngoại thất thửa riêng.
Bộ đôi BMW 7-Series bản đặc biệt chỉ được sản xuất hạn chế
Trong đó, 7 khách hàng may mắn có cơ hội mua xe sẽ được tùy chọn 100 màu sơn ngoại thất khác nhau bao gồm cả hai màu thửa riêng là BMW Individual Metallic Black Gold và BMW Individual Metallic Solitaire White. Thậm chí, BMW sẽ pha màu riêng nếu khách hàng chưa vừa ý với tùy chọn trên.
Bên trong nội thất xe sở hữu những tinh hoa bậc nhất của BMW với các chi tiết bọc da Alcantara cao cấp cùng thảm trải sàn từ da cừu. Hàng ghế sau có không gian như quầy bar mini với ly rượu vang và tủ lạnh nhỏ. BMW cũng cung cấp thêm tùy chọn đính kim cương hay thêu tên viết tắt trên tựa đầu, bổ sung thêm các chi tiết ốp gỗ theo yêu cầu của khách hàng.
Nội ngoại thất BMW 7-Series bản đặc biệt đều có nhiều tùy chọn hấp dẫn
Cả hai phiên bản đặc biệt đều sử dụng động cơ tăng áp V8 dung tích 4.4 lít cho công suất 450 mã lực vì được phát triển dựa trên mẫu 750Li xDrive. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 4,7 giây. BMW chưa tiết lộ giá bán của hai phiên bản này nhưng chắc chắn nó sẽ cao hơn bản tiêu chuẩn và tiệm cận mức 170.000 USD của đối thủ Mercedes-Maybach.
Ảnh chi tiết BMW 7-Series bản đặc biệt:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.