BMW 8-Series 2020 trình làng phiên bản 'mạ vàng'

Gia Linh
Gia Linh
26/06/2020 17:05 GMT+7

BMW 8-Series 2020 phiên bản Golden Thunder Edition được thiết kế và trang bị độc quyền bởi bộ phận cá nhân hóa BMW Individual với các chi tiết được "mạ vàng" độc đáo.

BMW 8-Series 2020 hiện được cung cấp với 2 biến thể Coupe và Gran Coupe cùng 2 phiên bản 840i và M850i xDrive. Phiên bản Golden Thunder Edition hiện có sẵn trên tất cả phiên bản này. Nhà máy BMW tại Dingolfing, Đức sẽ trực tiếp sản xuất mẫu xe này.
Điểm nhấn chính trên phiên bản 8-Series Golden Thunder Edition là những đường nét ánh kim màu vàng trên mẫu sedan lớn nhất của BMW tính đến thời điểm này. Những chi tiết trang trí màu vàng này chạy xuyên suốt từ 2 bên yếm cản trước xe đến 2 bên nẹp hông và kết thúc ở cản sau.

Nội thất xe sẽ có thêm nhiều điểm sơn màu vàng

Bộ mâm xe M-Performance kích thước 20 inch cũng được sơn màu vàng, tương tự như cánh lướt gió trên cốp sau. Tuy nhiên, người mua có thể tùy chọn lại màu đen cho 2 trang bị này như trên 8-Series bản Coupe thông thường.
Để tăng thêm tính độc đáo cho biến thể này, bộ phận BMW Individual sẽ cung cấp thêm gói trang trí đặc trưng High Gloss Shadow Line kèm thêm kẹp phanh màu đen M-Sport.
Bên trong nội thất, BMW 8-Series phiên bản Golden Thunder Edition sử dụng chất liệu da Merino màu đen, tựa đầu thêu "Golden Thunder Edition". Cả 2 biến thể Coupe và Gran Coupe sở hữu lót trần bằng vải Alcantara, cũng như một số điểm nhấn màu vàng nhôm Aluminium Mesh Effect Gold .

Phiên bản đặc biệt này chắc chắn có giá bán cao hơn các xe BMW 8-Series thông thường

Cuối cùng, tất cả phiên bản Golden Thunder Edition đều trang bị núm xoay ở bảng trung trâm điều khiển bằng pha lê CraftedClarity và hệ thống loa cao cấp Bowers & Wilkins tráng kim cương.
BMW 8-Series 2020 phiên bản Golden Thunder Edition sẽ đi vào sản xuất từ tháng 9 năm nay. Giá bán chưa được hãng xe Đức công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.