BMW hợp tác Uber đưa sedan tiền tỉ 7-series làm taxi tại Mỹ

21/10/2015 06:10 GMT+7

Người Mỹ tại một số thành phố lớn sẽ được đi dòng sedan cao cấp nhất của BMW miễn phí thông qua dịch vụ Uber.

Người Mỹ tại một số thành phố lớn sẽ được đi dòng sedan cao cấp nhất của BMW miễn phí thông qua dịch vụ Uber.
Theo thông tin mới nhất, người dùng Uber tại một số thành phố lớn của Mỹ như Chicago, Los Angeles, Miami, Neww York sẽ có cơ hội được trải nghiệm miễn phí tiện nghi của chiêc sedan cao cấp nhất nhà BMW trước khi chính thức bán ra thị trường. Theo đó, bắt đầu từ 12 giờ trưa, một số người dùng Uber may mắn sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí khoang hành khách tiện nghi của BMW 7-series. Khách hàng cũng có cơ hội tìm hiểu tận ngóc ngách của dòng xe này bởi tài xế đều là những chuyên gia về sản phẩm của BMW.
Một số người dùng Uber tại Mỹ bất ngờ được đưa đón miễn phí bằng BMW 7-series
Phía BMW giải thích họ không thể tìm được ý tưởng nào tốt hơn để chào mừng sự hiện diện của 7-series mới đặc biệt là mang đến cơ hội trải nghiệm cho các khách hàng tiềm năng. Uber vốn nổi tiếng là một dịch vụ cho đi nhờ xe với khoản phí rẻ hơn taxi truyền thống. Xe Uber có nhiều loại từ bình dân giá rẻ đến hạng sang hay siêu sang và siêu xe. Chính vì vậy việc hợp tác với Uber không hề làm giảm giá trị thương hiệu của 7-series mà BMW nhiều công xây dựng.
BMW 7-series là chiếc sedan cao cấp cạnh tranh S-Class của Mercedes
BMW 7-series là dòng sedan hạng sang cao cấp nhất của hãng xe Đức. Phiên bản mới của mẫu xe này sẽ được bán ra chính thức vào cuối tuần này với giá từ 82.295 USD. BMW hy vọng 7-series sẽ đạt kỷ lục doanh số tại Mỹ, cạnh tranh doanh số với S-Class của Mercedes hay A8 của Audi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.