BMW M2 bản đặc biệt Black Shadow Edition 'đen từ trong ra ngoài'

21/03/2018 10:42 GMT+7

Bên cạnh chiếc X4 2019 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới, BMW còn giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc coupe M2 có tên gọi M2 Black Shadow Edition ”đen từ trong ra ngoài”.

Trong khi các tín đồ BMW vẫn đang mong chờ chiếc M2 Competition thì hãng xe Đức lại trình làng M2 phiên bản Black Shadow Edition với tông màu đen làm chủ đạo. So với phiên bản BMW M2 thông thường, trên phiên bản đặc biệt này xe sử dụng nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như ốp gương kính chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán sau… Viền lưới tản nhiệt hình quả thận đều được sơn màu đen bóng, ống xả kép crôm đen.
Tông màu đen xuất hiện khắp nơi trên chiếc BMW M2 phiên bản Black Shadow Edition

Phiên bản Black Shadow Edition được BMW sơn màu đen bóng đặc biệt (Sapphire Black) giúp tổng thể chiếc xe thêm đẹp mắt và cuốn hút hơn với bộ mâm hợp kim đa chấu với các chấu Y-spoke được sơn màu nâu đen có kích thước 19 inch, kẹp phanh BMW M-Divison được sơn màu xanh nổi bật.
Không có thay đổi nào về động cơ và hiệu suất của BMW M2 Black Shadow Edition so với M2 bản thông thường, xe vẫn sử dụng động cơ 6 xi lanh thẳng hàng (I6) dung tích 3.0L tăng áp kép cho công suất 370 mã lực, sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 4,3 giây.
Nội thất xe không khác biệt nhiều so với M2 phiên bản thường

Với kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao và khả năng xử lý nhanh nhạy - BMW M2 là chiếc xe hiệu suất cao được yêu thích. BMW đã bán ra 12.000 chiếc M2 trên toàn thế giới, M2 là chiếc BMW M thành công nhất trong năm 2017 của hãng xe Đức. BMW phiên bản M2 đặc biệt này sẽ được bán ra thị trường châu Âu từ tháng 4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.