BMW M6 GranCoupe PD6XX độ cực chất

27/05/2014 05:35 GMT+7

Chưa thỏa mãn với chiếc coupe 4 cửa BMW M6 GranCoupe nguyên bản, hãng Prior Design đã quyết định nâng cấp cả nội, ngoại thất và công suất động cơ.

Chưa thỏa mãn với chiếc coupe 4 cửa BMW M6 GranCoupe nguyên bản, hãng Prior Design đã quyết định nâng cấp cả nội, ngoại thất và công suất động cơ.

Khi xuất xưởng, BMW M6 GranCoupe vốn là chiếc coupe 4 cửa mạnh mẽ và đầy cuốn hút, nhưng với các chuyên gia độ xe thì họ không dừng lại ở chiếc xe nguyên bản. Một gói nâng cấp của hãng Prior Design có tên gọi là PD6XX mang lại vẻ bề ngoài dữ dằn, nội thất sang trọng hơn và sức mạnh động cơ được gia tăng.


 BMW1
Chiếc coupe 4 cửa BMW M6 GranCoupe được nâng cấp cả nội, ngoại thất và công suất động cơ


BMW M6 GranCoupe PD6XX được trang bị bộ body kit hoàn toàn mới với cánh lướt gió ở cản trước, nắp capô cũng được thay đổi đáng kể. Phía sau xe được nâng cấp bằng một bộ khuếch tán không khí lớn hơn kết hợp hài hòa với cánh lướt gió.

 BMW2
Bộ body kit mới với nhiều thay đổi cánh lướt gió ở cản trước và nắp capô


Xe được trang bị mâm ADV.1 (Mỹ) với bánh xe được mở rộng có kích thước 20 inch, lốp Dunlop Sport Maxx hiệu suất cao nhằm đảm bảo độ ổn định và tăng độ bám đường tốt hơn.

 BMW3
Bộ khuếch tán không khí lớn hơn kết hợp hài hòa với cánh lướt gió ở phía sau


Nội thất được đổi mới hoàn toàn đậm chất thể thao và sang trọng hơn. Toàn bộ ghế ngồi, trung tâm điều khiển, bảng điều khiển và vô lăng được bọc da Alcantara cao cấp, khâu bằng tay với nhiều chi tiết rất tinh tế.

 BMW4
Nội thất đậm chất thể thao và sang trọng hơn.


BMW M6 GranCoupe PD6XX vẫn sử dụng động cơ V8 4.4 lít nhưng được nâng công suất từ 560 mã lực, mô men xoắn 502 Nm lên 685 mã lực, mô men xoắn 604 Nm. Hệ thống ống xả mới bằng thép không gỉ đậm chất thể thao hơn so với nguyên bản.

 BMW5
Ghế ngồi, trung tâm điều khiển, bảng điều khiển và vô lăng được bọc da Alcantara cao cấp


Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn gói nâng cấp cao hơn, nội thất với nhiều màu sắc khác nhau hoặc sợi carbon cũng sẽ được cung cấp theo yêu cầu.

Thái Nguyễn
Ảnh: TopSpeed

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.