BMW M8 Gran Coupe Concept định vị 'đàn anh' 7-Series

11/03/2018 14:29 GMT+7

Với định vị nằm trên dòng sedan hạng sang 7-Series, BMW M8 Gran Coupe Concept đang trưng bày tại Geneva Motor Show 2018 đã thể hiện rõ điều đó.

BMW sẽ làm sống lại dòng xe 8-Series đã từng bị khai tử bằng một mẫu xe có thiết kế và công nghệ hoàn toàn mới. Hãng xe Đức đã cho trưng bày nguyên mẫu Concept BMW M8 Gran Coupe tại Triển lãm ô tô Geneva 2018, điều đó cho thấy ngày chính thức mẫu xe này bán ra thị trường không xa.
Ấn tượng mạnh về ngoại hình chiếc xe tập trung vào phần đầu và đuôi xe, đậm nét thể thao. Thiết kế đèn hiện đại tạo có điểm nhấn tinh tế. Đường gân bên hông xe tạo hình khéo léo, mang lại vẻ cơ bắp khỏe khoắn. Những chi tiết khác được nhấn bằng kim loại màu vàng đồng mới lạ như: mặt lưới tản nhiệt quả thận, gương chiếu hậu, viền cửa, chụp ống xả, mâm xe, cùm phanh.
Thiết kế ngoại hình chiếc xe đậm chất BMW với tính khí động học cao

Xe được trang bị màu sơn đa sắc, phản chiếu ánh sáng ở từng góc để cho màu khác nhau. Về nét khí động học của xe có thể thấy phần hốc gió của ốp cản trước khá lớn, khe thoát khí bên hông xe, bộ khuếch tán khí có màu đen nổi bật là cụm ống xả kép màu vàng.
Hiện tại, do chiếc xe Concept này mới chỉ tạo dấu ấn về thiết kế nên chưa có thông tin chi tiết về động lực vận hành cũng như bên trong khoang nội thất xe. Khả năng rất lớn mẫu sản xuất thương mại sẽ sử dụng động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép của chiếc M5 có công suất 600 mã lực kết hợp hộp số tự động 8 cấp có lẫy tay, động cơ này có thể được hiệu chỉnh để có công suất lớn hơn. Dự kiến, năm sau xe sẽ có mặt trên thị trường cùng với mẫu 8-series.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.