BMW Path 22 với thiết kế ‘lai tạp’ xuất hiện

15/06/2015 05:45 GMT+7

BMW Motorrad vừa giới thiệu một mẫu concept mới mang tên Path 22 phát triển từ mẫu R nineT và mang phong cách scrambler.

BMW Motorrad vừa giới thiệu một mẫu concept mới mang tên Path 22 phát triển từ mẫu R nineT và mang phong cách scrambler.

>> Honda gây sốc với siêu mô tô RC213V-S giá 4 tỉ đồng
>> Cỗ máy đường đua BMW S1000RR 2015 đầu tiên tại Việt Nam

Hãng xe có trụ sở tại Munich, Đức vừa giới thiệu mẫu concept mô tô mang tên Path 22. Mẫu xe này được đặt tên theo một trong những điểm lướt sóng tốt nhất tại châu Âu, nơi trải dài trên bờ biển Đại Tây Dương ở miền Nam nước Pháp. Để đến được địa điểm này, người ta phải đi bộ qua rừng thông hoặc sử dụng xe gắn máy. Đây cũng là lý do Path 22 được trang bị la zăng nhôm 5 chấu, bộ lốp off-road với những đường rãnh lớn, đèn pha có lưới bảo vệ, hệ thống treo dài và ống xả Akrapovic cao.


Path 22 có thiết kế cổ điển, thể thao, off-road…

Giống như tên gọi, Path 22 sở hữu một giá đỡ tấm ván lướt bằng nhôm và da có thể tháo rời. Chủ xe có thể dễ dàng mang tấm ván lướt của mình đến địa điểm lướt ván danh tiếng bên bờ biển nước Pháp để chinh phục môn thể thao trên mặt nước này. Mặc dù hướng tới khả năng off-road nhưng BMW Path 22 vẫn khá màu mè với những hình vẽ màu sắc theo phong cách của nghệ sĩ Ornamental Conifer trên cụm đèn, bình xăng, chắn bùn và đuôi xe.


…nhưng không kém phần trẻ trung dưới bàn tay nghệ sĩ Ornamental Conifer

Thông số kỹ thuật chi tiết của Path 22 vẫn chưa được công bố, chỉ biết nguyên bản R nineT sử dụng động cơ xi lanh nằm ngang làm mát bằng gió cho công suất 110 mã lực tại 7.550 vòng/phút, mô men xoắn 119 Nm tại 6.000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Đức Cảnh
Ảnh: BMW

>> Ducati 848 độ phá cách tuyệt đẹp
>> Diện kiến BMW R1200R 2015 đầu tiên tại Sài Gòn
>> Hàng hiếm BMW R65 ‘lột xác’ tại Sài Gòn
>> Xe Trung Quốc nhái Scrambler, giá chỉ 54 triệu đồng
>> Thí điểm mô tô đi đường cao tốc: Lợi ít, lo nhiều
>> Thí điểm mô tô đi đường cao tốc: Bộ Giao thông 'cởi trói' cho xe PKL

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.