BMW R Nine T độ phong cách 'đồng nát' tại Việt Nam

15/05/2017 06:30 GMT+7

Một người chơi mô tô ở TPHCM lựa chọn phong cách "đồng nát" để khoác lên chiếc BMW R Nine T bộ áo mới độc lạ. Trước đó cũng từng có một chiếc bán tải thay dàn áo tương tự chiếc mô tô này.

Chiếc xe được khoác lên bộ áo mới độc đáo hơn mang phong cách 'đồng nát'

Bộ cánh mới của chiếc BMW R Nine T được thực hiện bởi một đơn vị chuyên dán decal xe tại TP.HCM. Phong cách mới tuy khiến chiếc xe trông cũ kĩ bởi các chi tiết giống như bị rỉ sét, tuy nhiên điểm độc đáo của chiếc xe năm ở kiểu dáng mới, tạo phong cách đối lập nên gây sự chú ý trong giới chơi xe. Để đồng bộ với bộ áo mới, chủ xe còn dán decal cho cả mũ bảo hiểm của mình để đồng nhất phong cách 'đồng nát' khi xuất hiện trên đường phố.

Hiện giá bán của một chiếc BMW R Nine T tại Việt Nam không hề rẻ, xe có giá lên tới gần 600 triệu đồng bởi đây là chiếc naked bike cao cấp. Được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường từ 2013, như một dấu mốc cho quá trình 90 năm sản xuất mô tô. Sau gần 4 năm có mặt trên thị trường, dòng naked bike này không có sự thay đổi, ngoại trừ phiên bản BMW R nineT Scrambler được trưng bày tại triển lãm EICMA hồi cuối năm 2015 và mới đây là phiên bản Urban G/S.

Cận cảnh chi tiết 'rỉ sét' được cố ý tạo ra trên thân xe BMW R Nine T

Cung cấp sức mạnh cho BMW R nineT là động cơ boxer đặc trưng của BMW, xi lanh nằm ngang, dung tích 1.170 phân khối, công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.
R nineT có chiều cao yên 785 mm, yên xe hơi cao về phía sau. Phía sau sử dụng phanh đĩa đường kính 265 mm, kẹp phanh kẹp phanh 2 pít tông. Bộ lốp xe kích thước 180/55 ZR 17. Phía trước trang bị giảm xóc hành trình ngược, đường kính 46 mm, hành trình 120 mm. Trang bị an toàn phía trước gồm phanh đĩa đôi, tích hợp ABS, kẹp phanh Brembo 3 pít tông. Đĩa phanh đường kính 320 mm. Lốp trước kích thước 120/70 ZR 17, vành nan hoa. 
Với bộ áo mới mang phong cách lạ mắt, chiếc BMW R Nine T chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý không chỉ trong giới chơi xe mà bất kỳ người nào thấy nó xuất hiện trên đường phố.
Xem thêm hình ảnh BMW R Nine T độ phong cách 'đồng nát' ở TP.HCM:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.