BMW sản xuất xe đạp hàng hiếm mang thương hiệu ‘M’, ăn theo M5

25/09/2017 16:24 GMT+7

BMW M Bike Limited Carbon Edition là tên đầy đủ chiếc xe đạp đẹp mã, siêu nhẹ và khá đắt đỏ lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao BMW M5.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc BMW M bản đặc biệt sản xuất hạn chế mà chỉ với giá 1.670 USD thì Bike Limited Carbon Edition là lựa chọn không thể tốt hơn. Rất tiếc nó chỉ có công suất chưa đầy 1 mã lực hay nói đúng hơn là sức mạnh đến từ chính thể lực của bạn bởi đây chỉ là một chiếc xe đạp. Nó được sinh ra với cảm hứng lấy từ chiếc xe thể thao BMW M5 mới.

Xe đạp BMW được làm từ nhôm siêu nhẹ và sợi carbon

Có thể thấy rõ xe sở hữu bộ khung nhôm siêu nhẹ màu Marina Bay Blue Metallic tương tự chiếc sedan thể thao M5 đời 2018 công suất 600 mã lực. Ngoài khung nhôm một số chi tiết trên xe còn được làm từ sợi carbon tối ưu trọng lượng đồng thời kết hợp cùng phanh đĩa Shimano BR-M315 và lốp Continental 28 x2.0 CruiseCONTACY.

Được biết, chỉ có 500 chiếc Bike Limited Carbon Edition được BMW sản xuất đưa tới tay khách hàng kèm giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt đi kèm số serial, Khách hàng có thể mua xe tại các đại lý của BMW.

tin liên quan

BMW muốn loại bỏ chìa khóa ô tô
BMW - hãng xe đến từ xứ Bavarian đang tìm giải pháp để áp dụng công nghệ thông minh nhằm loại bỏ chìa khóa truyền thống trên các dòng xe của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.