BMW sản xuất xe tay ga không khí thải chạy pin xe hơi

14/09/2016 06:00 GMT+7

BMW C Evolution electric là chiếc xe ga chạy điện mạnh mẽ với tốc độ tối đa lên tới 129 km/giờ và có khả năng chạy liên tục 160 km.

BMW C Evolution electric là chiếc xe ga chạy điện mạnh mẽ với tốc độ tối đa lên tới 129 km/giờ và có khả năng chạy liên tục 160 km.

>> Sau Falcon 9, Tesla Model S tiếp tục gây họa cho Elon Musk
>> Elon Musk kiếm được bao nhiêu nếu Tesla thành công
>> Baic sản xuất siêu xe điện nhanh hơn Lamborghini Huracan

Không chỉ là nhà sản xuất ô tô hạng sang, BMW còn được biết đến là thương hiệu của những chiếc mô tô phân khối lớn, xe ga cao cấp thông qua thương hiệu con Motorrad. Mới đây hãng xe đến từ Bavaria đã tiết lộ về chiếc tay ga mới mang tên C Evolution electric. Giống như tên gọi, đây chính là chiếc xe ga chạy điện mới, nó sử dụng pin thửa từ chính chiếc xe xanh BMW i3 hứa hẹn cho phạm vi hoạt động lớn hơn nhiều so với các đối thủ trên thị trường. Xe sẽ được bán ra với 2 phiên bản là ‘‘Long Range’’ và ‘‘European’’.

Chiếc xe ga chạy điện BMW C Evolution electric có ngoại hình hầm hố, kích thước lớn

Được biết, động cơ điện trên phiên bản Long Range có thể cho sức mạnh từ 26 mã lực tới 47 mã lực, hoạt động liên tục trong phạm vi 160 km và giới hạn ở tốc độ tối đa 129 km/giờ, tăng tốc từ 0-50 km/giờ chỉ trong 2,8 giây. Phiên bản European có công suất từ 15 đến 48 mã lực cho tốc độ tối đa 120 km/giờ và chạy liên tục trong khoảng 100 km.

Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại khác như màn hình TFT đa chức năng trên cụm đồng hồ, đèn LED ban ngày, đèn xi nhan LED. Nó cũng sở hữu hệ thống treo có thể điều chỉnh, phanh tái tạo năng lượng cùng công nghệ ABS. Ở dưới yên xe, cốp dựng đồ có thể chứa vừa mũ bảo hiểm full-face hoặc túi xách.

Có hai phiên bản BMW C Evolution electric có công suất và phạm vi hoạt động khác nhau

Dự kiến, C Evolution electric sẽ sớm ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016 sắp diễn ra, giá bán được kỳ vọng quanh mức 16.000 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.