BMW ưu đãi 5-series quyết chiến Audi A6, Mercedes E-Class

27/07/2016 06:14 GMT+7

BMW vừa quyết định tăng gói gia hạn bảo hành thêm 4 năm cho 5-Series và ưu đãi lãi xuất 5,55%/năm cho khách hàng mua xe trong thời gian từ nay đến tháng 9.2016.

BMW vừa quyết định tăng gói gia hạn bảo hành thêm 4 năm cho 5-Series và ưu đãi lãi xuất 5,55%/năm cho khách hàng mua xe trong thời gian từ nay đến tháng 9.2016.

>> BMW RnineT Scrambler sắp về Việt Nam ra mắt phiên bản mới
>> BMW giới thiệu 1-series sedan đấu Mercedes CLA và Audi A3
>> QX60 2016 - 'Quân cờ' mới của Infiniti tại Việt Nam

Thông thường, mỗi chiếc BMW khi bán ra được bảo hành chính hãng 2 năm. Khách hàng có thể chi thêm khoảng 50 triệu đồng để sở hữu gói gia hạn bảo hành 4 năm. Tuy nhiên, mới đây Euro Auto - nhà phân phối xe BMW tại Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi mới nhằm kích cầu dòng xe 5-Series khi tặng miễn phí gói gia hạn bảo hành tăng thời gian bảo hành chính hãng lên 6 năm. Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra từ thời điểm này cho tới hết 30.9 năm nay. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi lãi suất 5,55%/năm từ dịch vụ tài chính BMW và sự hỗ trợ bởi ngân hàng VIB trong 6 tháng đầu khi vay vốn mua xe.

BMW 5-Series sẽ được bảo hành 6 năm kèm hỗ trợ lãi suất khi vay vốn mua xe

5-Series là dòng xe bán chạy của BMW tại Việt Nam, chiếm tới hơn 40% doanh số trong năm 2015. Xe sở hữu thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ cùng trải nghiệm lái thể thao. Dưới nắp capô là động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0 lít cho công suất 184 mã lực, mô men xoắn 270 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Ở bên trong, 5-Series sở hữu những vật liệu cao cấp, trải nghiệm êm ái, yên tĩnh và tiện nghi. Ngoài ra, 5-Series cũng là chiếc sedan nhận được nhiều giải thưởng từ thiết kế, công nghệ đến an toàn.

Trò chuyện cùng chuyên gia là nơi khách hàng BMW bổ sung kiến thức chăm sóc, lái xe an toàn

Ngoài triển khai dịch vụ ưu đãi cho dòng sedan 5-Series, BMW cũng tổ chức hoạt động “Trò chuyện cùng chuyên gia BMW” tại các đại lý của hãng ở hai miền Nam - Bắc. Khách tham dự sẽ được cập nhật những kiến thức cơ bản trong quá trình vận hành, bảo hành, bảo dưỡng xe, “mẹo” lái xe an toàn, hiệu quả mà không phải ai cũng hiểu rõ. Đây cũng là cơ hội cho chủ sở hữu BMW có thể chia sẻ những kinh nghiệm, khó khăn để chuyên gia trực tiếp tư vấn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.