BMW X1 giá từ 1,859 tỉ đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
23/04/2020 12:21 GMT+7

BMW X1 phiên bản mới được Thaco phân phối tại Việt Nam với một phiên bản duy nhất sDrive18i xLine có giá 1,859 tỷ đồng.

Ở phiên bản mới, BMW X1 sở hữu gương chiếu hậu bên phía người lái trang bị đèn chào mừng LED chiếu sáng logo "X1" xuống mặt đất mỗi khi mở cửa xe. Màn chào mừng người lái này còn đi kèm với hệ thống đèn phát sáng trên tay nắm cửa. 
Phần đuôi xe mang ấn tượng sống động nhờ phong cách thiết kế mới của cản sau. Các bề mặt trang trí cản sau trên BMW X1 được thiết kế mới, có cùng màu với thân xe, tạo sự kết nối liền mạch và cảm giác sang trọng đẳng cấp.

Thiết kế đồ họa đèn LED mới ở phía sau giúp BMW X1 trông thời trang hơn

Một điểm nhấn khác trên BMW X1 là ống xả được thiết kế mới với đường kính tăng từ 70 lên 90 mm, thể hiện nội lực vượt trội của động cơ và đem lại cảm giác lái phấn khích trọn vẹn. Xe được trang bị tiêu chuẩn mâm hợp kim 18-inch 5 chấu kép mới với thiết kế 2 tông màu tương phản đẹp mắt.
Xe có chiều dài 4.447 mm, chiều rộng 1.821 mm và chiều cao 1.598 mm, tạo nên không gian rộng rãi cho tất cả 5 người ngồi bên trong. Với chiều dài cơ sở 2.670 mm, không gian của BMW X1 khá thông thoáng.

Khoang lái không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước

Hàng ghế sau có thể điều chỉnh tiến/lùi 13 cm theo tỉ lệ 60:40. Tựa lưng có thể điều chỉnh độ ngả theo 6 cấp độ. Ngoài ra, lưng ghế sau có thể gập thành ba phần (40:20:40), giúp tăng thêm không gian chứa hành lý và những vật dụng cồng kềnh trong khi vẫn đủ chỗ cho người ngồi hàng ghế sau. X1 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có hàng ghế sau cho phép điều chỉnh tiến/lùi và độ ngả lưng để giúp hành khách dễ dàng chọn được vị trí ngồi thoải mái nhất.
Nội thất BMW X1 mới được bọc da Sensatec tiêu chuẩn. Tính năng đèn viền trang trí nội thất giúp người lái lựa chọn các màu đèn khác nhau (cam, tím, xanh, vàng, xanh dương và trắng) tùy theo cảm hứng và sở thích, làm nổi bật toàn bộ không gian xe.

Hàng ghế sau tương đối rộng rãi với nhiều màu đèn viền nội thất

"Trái tim"  của BMW X1 mới là khối động cơ TwinPower Turbo 1.5L 3 xi-lanh, sản sinh công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Đi kèm hệ dẫn động cầu trước tiên tiến và hộp số tự động Steptronic 7 cấp ly hợp kép, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 9,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 203 km/h. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình chỉ 5,4-5,7 lít/100km.
Về công nghệ, BMW X1 mới cũng được tích hợp hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant thông minh sẽ tự động điều khiển tay lái để đỗ xe vào những vị trí song song. Ngoài ra, camera lùi, Cruise Control, kết nối Apple CarPlay không dây... là những trang bị tiêu chuẩn.

Hệ thống giải trí của xe cũng được nâng cấp với màn hình to rộng hơn

Về công nghệ, BMW X1 mới cũng được tích hợp hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant thông minh sẽ tự động điều khiển tay lái để đỗ xe vào những vị trí song song. Ngoài ra, camera lùi, Cruise Control, kết nối Apple CarPlay không dây... là những trang bị tiêu chuẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.