BMW X3 - Đối thủ của Mercedes GLC bất ngờ xuất hiện

25/06/2017 11:00 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của BMW X3 đã được hãng xe Đức tiết lộ trước khi trình làng vào ngày 26.6 tại Hồng Kông. BMW X3 cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Mercedes GLC đang thành công trên toàn cầu.

BMW X3 hoàn toàn mới dự kiến bắt đầu bán ra thị trường vào cuối năm nay sau khi chính thức ra mắt toàn cầu vào đầu tuần sau. Qua những hình ảnh ghi nhận có thể thấy mẫu xe mới có ngôn ngữ thiết kế khá giống đàn em BMW X1, nhưng có kích thước lớn hơn. Tương tự, nội thất cũng có thiết kế mới, giống đàn anh BMW 7-Series với màn hình cảm ứng lớn và các tính năng điều khiển bằng cử chỉ.
Đoạn video cũng hé lộ nhiều công nghệ mới được áp dụng trên xe, bao gồm cả tính năng tự lái bán tự động, ngoài ra cụm đồng hồ sau vô lăng cũng là loại màn hình kỹ thuật số đẹp mắt. Không gian nội thất trong xe hứa hẹn sẽ rộng rãi hơn khi chiều dài cơ sở của xe được nới rộng lên tới 2.810 mm, một con số ấn tượng trong phân khúc này.
Nội thất BMW X3 có thiết kế mới hoàn toàn

BMW X3 xuất hiện trong loạt ảnh này thuộc phiên bản X3 M40i, đây là phiên bản hiệu năng cao trang bị động cơ V6 3.0L cho công suất cực đại lên tới 360 mã lực, mô men xoắn tối đa lên tới 500 Nm. Đi kèm phiên bản này sẽ là hộp số tự động 8 cấp mới nhất của BMW. Phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong vòng 4,8 giây trước khi đạt giới hạn tốc độ tối đa 250 km/giờ. Tuy nhiên mẫu xe này vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 8,2 lít xăng/100 km, theo BMW.

Tại Hồng Kông, trang web chính thức của BMW cũng hé lộ 2 phiên bản máy dầu của BMW X3 hoàn toàn mới, bao gồm xDrive20d và xDrive30d. BMW X3 hoàn toàn mới sẽ tiếp tục cạnh tranh với đối thủ Mercedes GLC và Audi Q5 trong thời gian tới. Hiện tại, BMW chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì nên chúng ta chỉ có thể chiêm ngưỡng trước mẫu xe này qua loạt ảnh dưới đây:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.