BMW X7 lộ ảnh lắp ráp trong nhà máy

23/12/2017 06:00 GMT+7

Những hình ảnh rò rỉ BMW X7 đang lắp ráp tại nhà máy của hãng xe Đức đã phần nào tiết lộ kiểu dáng của mẫu xe này.

tin liên quan

BMW chuẩn bị sản xuất siêu SUV từ X7
Hãng xe Đức đang cân nhắc phát triển một phiên bản “siêu” SUV từ X7 với động cơ V8 dung tích 4.4 lít, dẫn động 4 bánh toàn thời gian và nhiều hiệu chỉnh thể thao khác.
X7 sẽ là dòng xe thứ 5 được sản xuất tại nhà máy Spartanburg của hãng xe Đức ở Nam Carolina (Mỹ), nơi vừa trở thành địa điểm sản xuất lớn nhất của BMW trên toàn cầu. 
Những đường nét thương mại đầu tiên của chiếc xe đã lộ diện với cụm đèn pha đẹp mắt, lưới tản nhiệt quả thận cỡ lớn, hốc gió và cản trước bề thế, cặp ống xả kép chữ nhật mạ crôm... Kích thước của xe khi nhìn ngang bề thế hơn hẳn người anh em X5, điều này hứa hẹn một không gian rộng rãi cho 3 hàng ghế.
Cụm đèn pha và lưới tản nhiệt có thiết kế khá lớn trên BMW X7
BMW X7 sử dụng nền tảng CLAR của BMW. Nền tảng khung gầm này hiện đã được sử dụng trên các mô hình mới như 7 Series và 5-series và sắp tới là X5 mới và thậm chí là 3-Series mới trong tương lai.
Nội thất BMW X7 chưa được tiết lộ, nhưng theo hình mẫu của chiếc X7 iPerformance Concept, chiếc X7 sẽ sở hữu những màn hình lớn và tập trung vào phía người lái, nội thất cao cấp với các chất liệu hàng đầu và không gian rộng rãi bậc nhất.
BMW X7 sẽ có 3 hàng ghế rộng rãi
BMW X7 nằm ở trên phân khúc X5, cạnh tranh trực tiếp với dòng Mercedes GLS. Xe sẽ có 7 chỗ ngồi, một số sẽ có 4 chỗ tùy phiên bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.