BMW Z4 2020 đầu tiên về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
21/09/2020 19:39 GMT+7

Một chiếc BMW Z4 M40i hoàn toàn mới vừa nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam, giá bán được dự đoán vào khoảng hơn 3 tỉ đồng.

BMW Z4 - dòng xe khá kén khách Việt nên những ai muốn sở hữu dòng xe này sẽ phải nhập không chính hãng về Việt Nam thông qua doanh nghiệp kinh doanh xe chứ không thể mua chính hãng qua nhà nhập khẩu, phân phối Trường Hải (THACO). Mới đây, một chiếc BMW Z4 hoàn toàn mới đầu tiên đã cập bến Việt Nam. 
BMW Z4 hoàn toàn mới ra mắt thị trường lần đầu vào tháng 6.2018, tuy nhiên đến nay đây mới là chiếc đầu tiên được được về Việt Nam. Chiếc Z4 đời mới đầu tiên này thuộc biến thể M40i được trang bị động cơ 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây, với công suất tối đa khoảng 335 mã lực.

Thiết kế của BMW Z4 mới hiện tại đã trở nên hấp dẫn hơn so với thế hệ trước

Động cơ này cho phép chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 M40i 2020 mới về Việt Nam tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,5 giây.
Về Thiết kế, phần đầu xe có cấu trúc thể thao với lưới tản nhiệt dạng lưới ma trận, hình quả thận đặc trưng của hãng và được mạ crôm, đi kèm với đèn pha LED 2 tầng kiểu mới, đèn LED ban ngày cũng được làm khá tinh tế. Phần cản trước của xe được thiết kế mới với khe hút gió góc cạnh, hai bên thân xe nổi bật với đường gân dập nổi, giúp chiếc xe thêm hầm hố và cá tính.
Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh của những chiếc BMW Z4 thế hệ thứ 5 sử dụng mui xếp cứng, BMW Z4 thế hệ thứ 6 có thể gây thất vọng với giới mê xe khi quay trở lại sử dụng mui mềm. Như vậy, đây là phiên bản thứ 5 của dòng xe mui trần BMW Z-Series sử dụng kiểu mui nỉ mềm.

Vô lăng có thiết kế giống với các dòng BMW gần đây được bán chính hãng tại Việt Nam

Mui nỉ của BMW Z4 thế hệ thứ 6 có thể đóng mở trong thời gian 10 giây với điều kiện xe chạy ở tốc độ dưới 50 km/h. Đặc biệt, mui nỉ của BMW Z4 thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam dù đóng hay mở thì cũng không ảnh hưởng đến khoang hành lý có thể tích 265 lít.
Vòng ra phía đuôi xe, chiếc xe BMW Z4 thế hệ mới điệu đà này có đèn hậu LED sắc cạnh, các đường gân hay hốc gió tạo tính thể thao và cá tính hơn cho chiếc xe mui trần này.
Bên trong, BMW Z4 mới sở hữu công nghệ hiện đại với màn hình hiển thị HUD, đồng hồ hiển thị kỹ thuật số, màn hình giải trí thông tin cỡ lớn và màn hình nhỏ để đọc thêm thông tin HVAC. Bảng điều khiển trung tâm được tích hợp các nút thay đổi chế độ lái, cần số và bàn xoay điểu khiển hệ thống thông tin giải trí.

Ở thế hệ mới, BMW Z4 chuyển từ dạng mui cứng sang mui mềm

Xe cũng được trang bị ghế lái thể thao được làm từ vật liệu cao cấp, với phần đỡ cổ và vai đi kèm với các đường viền khâu trên tựa đầu. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Surround cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Z4, giúp hành khách có thể thưởng thức âm nhạc một cách tuyệt vời nhất.
Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc xe BMW Z4 này, chỉ biết rằng, giá xe BMW Z4 thế hệ mới thuộc diện phân phối chính hãng được công bố trước đó khoảng 3,3 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.