‘Bỏ bê’ xế cưng sau tết, sai lầm của nhiều chủ xe

01/04/2021 10:00 GMT+7

Chăm sóc ô tô kỹ lưỡng vào cuối năm là thói quen tốt của nhiều người. Tuy nhiên, chính thói quen này là một phần nguyên nhân khiến không ít chủ xe mang tâm lí chủ quan, dẫn đến việc “bỏ bê” xế cưng giai đoạn sau tết.

Tại Việt Nam, tháng cuối năm âm lịch được xem là dịp tốt để nhiều người tranh thủ thời gian đưa ô tô đi bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa hư hỏng hoặc “tân trang” lại xe. Điều này mang đến nhiều lợi ích. Bên cạnh việc giúp xế cưng luôn “khỏe mạnh” và tươm tất hơn, việc chăm sóc ô tô trước tết cũng giúp các chủ xe có được sự yên tâm, thoải mái để sẵn sàng du xuân.
Tuy nhiên, bên cạnh những mặt lợi, chính thói quen tập trung chăm sóc xe “từ A tới Z” mỗi dịp tết đến xuân về lại là nguyên nhân khiến nhiều chủ xe mang tâm lí chủ quan, lơ là và thậm chí “bỏ bê” xế cưng ở giai đoạn hậu Tết Nguyên đán. Đây có thể coi là một sai lầm của người sử dụng xe. Bởi sau những hành trình dài dịp tết, chiếc xe cũng cần được duy trì chăm sóc để đảm bảo hoạt động trơn tru và phục vụ chủ nhân một cách tốt nhất. Đơn cử một số điểm cần lưu tâm như kiểm tra tổng quát, bảo dưỡng định kỳ, chăm sóc các chi tiết trong khoang lái như hệ thống điều hòa, giàn lạnh, lọc gió… Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, khi diễn biến dịch bệnh đang phức tạp, trong khi thời tiết dần chuyển sang nắng nóng thì việc quan tâm đến chiếc xe sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và nâng cao hiệu năng, trải nghiệm lái xe.
Khách hàng sử dụng xe thuộc thương hiệu Kia hoặc Mazda sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi đưa xe đi chăm sóc tại các đại lý

Khách hàng sử dụng xe thuộc thương hiệu Kia hoặc Mazda sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi đưa xe đi chăm sóc tại các đại lý

Chính vì vậy, việc quan tâm chăm sóc, bảo dưỡng xe ở giai đoạn sau tết là một trong những nhiệm vụ quan trọng và cần thiết mà các chủ xe cần lưu ý.
Hơn nữa, có một thực tế mà ít chủ xe để ý, giai đoạn đầu năm chính là giai đoạn “lý tưởng” nhất cho việc chăm sóc xe. Bởi lẽ, sau giai đoạn cao điểm cuối năm, thời điểm “nhà nhà, người người” đổ xô đi chăm sóc xe; tháng đầu sau tết lại là dịp lượng xe tại các xưởng dịch vụ không bị quá đông, thời gian chờ dịch vụ giảm, khách hàng không cần phải chờ đợi lâu.
Một yếu tố quan trọng nữa, hậu Tết Nguyên đán cũng là thời điểm nhiều hãng, nhiều xưởng dịch vụ đưa ra các chương trình ưu đãi dịch vụ nhằm gia tăng mức độ hài lòng đến khách hàng đã mua xe, một tiêu chí quan trọng để khách hàng cân nhắc gắn bó với thương hiệu xe cũng như xưởng dịch vụ. Tiêu biểu có thể kể đến loạt ưu đãi dịch vụ mới nhất mà THACO AUTO đang áp dụng.
Khách hàng đặt lịch trước khi đưa xe đến chăm sóc cũng được nhận nhiều phần quà giá trị từ THACO AUTO

Khách hàng đặt lịch trước khi đưa xe đến chăm sóc cũng được nhận nhiều phần quà giá trị từ THACO AUTO

Theo đó, trong thời gian từ 1.4 đến 30.4.2021, những khách hàng sử dụng xe thuộc hai thương hiệu gồm Kia và Mazda mà THACO AUTO phân phối sẽ được hưởng ưu đãi dịch vụ, thông qua chương trình giảm giá 30% các dịch vụ như khử khuẩn nội thất, vệ sinh giàn lạnh bằng phương pháp nội soi hay dịch vụ phủ gầm.
Đồng thời, khi khách hàng đặt lịch hẹn qua các ứng dụng Kia Link, Mazda Service sẽ nhận ngay quà tặng có giá trị từ THACO AUTO.
Chương trình ưu đãi được áp dụng cho tất cả khách hàng thực hiện dịch vụ tại tất cả các xưởng dịch vụ chính hãng Kia, Mazda trên toàn quốc trong thời gian từ ngày 1.4 đến 30.4.2021 và không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác nếu có. Khách hàng có thể liên hệ xưởng dịch vụ gần nhất hoặc hotline 1900545591 để biết thêm thông tin chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.