Bộ đôi ô tô VinFast lần đầu chạy thử nghiệm trên đường phố Việt Nam

Hoàng Cường
Hoàng Cường
30/04/2019 09:50 GMT+7

Hai mẫu ô tô đầu tiên của VinFast được che logo, cùng một số chi tiết vừa bị phát hiện khi đang lăn bánh, chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng.

Hai mẫu ô tô đầu tiên mang thương hiệu Việt - VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đang trong quá trình thử nghiệm, kiểm tra hoàn chỉnh trước khi bán ra thị trường. Sau khi trải qua các bài thử trên đường chạy trong khuôn viên nhà máy, mới đây VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 tiếp tục chạy thử trong tình trạng giao thông thực tế tại Việt Nam.
VinFast Lux A2.0 che logo, cùng một số chi tiết khi lăn bánh trên đường
Dù được ngụy trang che logo và một số chi tiết, VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 vẫn bị phát hiện khi đang lăn bánh trên đường rẽ vào cao tốc Hạ Long - Hải Phòng hướng về thành phố Hải Phòng chiều ngày 29.4.
Trước đó, VinFast cũng xác nhận những chiếc Lux A2.0 và Lux SA2.0 trong lô xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy ở Cát Hải, Hải Phòng đang trong quá trình thử nghiệm tại Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới. Cụ thể, VinFast đã gửi 155 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đến các trung tâm thử nghiệm ô tô ở nhiều quốc gia như Áo, Australia, Hàn Quốc... và các nước châu Âu để kiểm định chất lượng, độ an toàn. Đây được xem là một trong những khâu cuối cùng trước khi hai mẫu xe này phân phối đến tay người tiêu dùng.
VinFast Lux A2.0 màu đen đang chạy thử nghiệm
Theo kế hoạch, những chiếc Lux A2.0, Lux SA2.0 và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil sẽ được VinFast giao đến tay khách hàng trong tháng 9.2019. Mới đây, VinFast đã mở trang web cho khách hàng đã đặt mua một trong các dòng ô tô của hãng, có thể lựa chọn lắp đặt thêm các gói phụ kiện, tính năng cho xe.
Ô tô VinFast sẽ được phân phối tại hệ thống đại lý VinFast - Chevrolet đang trong quá trình nâng cấp cơ sở vật chất, thay đổi nhận diện và chuyển đổi mô hình thành hệ thống dịch vụ, bán hàng của hai thương hiệu VinFast - Chevrolet. Ngoài ra, kể từ ngày 1.9.2019, VinFast sẽ khai trương 40 đại lý ủy quyền chuyên bán và cung cấp dịch vụ dành riêng cho xe VinFast.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.