Bộ sưu tập xế hộp của ‘mãnh hổ’ Radamel Falcao

02/09/2014 06:05 GMT+7

Với mức lương cao ngất ngưỡng, tiền đạo Radamel Falcao đã không ngần ngại “chi đậm” cho niềm đam mê “xế hộp” của mình, với những Ferrari 458 hay McLaren MP4-12C Spider…

Với mức lương cao ngất ngưỡng, tiền đạo Radamel Falcao đã không ngần ngại “chi đậm” cho niềm đam mê “xế hộp” của mình, với những Ferrari 458 hay McLaren MP4-12C Spider…

>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron
>> Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando
>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, “mãnh hổ” Radamel Falcao còn thể hiện được đẳng cấp của mình trong giới quần đùi áo số khi sở hữu một dàn xe đắt tiền. Từ những chiếc xe mang đậm dấu ấn lịch sử như Volkswagen Beetle, Mini Countryman, BMW X1 cho đến những siêu xe danh tiếng như Ferrari 458 Italia, McLaren MP4-12C Spider… đều có trong bộ sưu tập xe hơi của tiền đạo người Colombia.


Chiếc McLaren MP4-12C Spider màu xanh dương mà Falcao “tậu” về hồi tháng 9 năm ngoái

Hiện tại, Falcao đang thích thú với chiếc McLaren MP4-12C Spider màu xanh dương, mà anh đã bỏ ra hơn 300.000 USD để “tậu” về hồi tháng 9 năm ngoái, khi vừa chuyển đến thi đấu cho CLB AS Monaco. Siêu xe này dự kiến sẽ đồng hành cùng Falcao sang nước Anh, sau khi anh hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang đầu quân cho đội bóng Manchester United.

 
Siêu xe McLaren MP4-12C Spider sẽ đồng hành cùng Falcao sang Anh

McLaren MP4-12C Spider trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít kết hợp hộp số 7 cấp, sản sinh công suất tối đa 625 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm. McLaren MP4-12C Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 329 km/giờ.   

 
Falcao bị fan hâm mộ bắt gặp khi đang cầm lái chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ

Trước đây, khi đang chơi bóng tại Tây Ban Nha trong màu áo Atletico Madrid, Falcao còn bị fan hâm mộ bắt gặp khi đang cầm lái siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ. Chiếc xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ, tốc độ tối đa đạt 325 km/giờ.

 
Siêu xe Ferrari 458 Italia của Falcao được thiết kế tại trung tâm Pininfarina

Trong bộ sưu tập xế hộp của tiền đạo người Colombia này, còn có chiếc Mini Countryman. Mẫu crossover 5 cửa đầu tiên mang thương hiệu Mini này sử dụng động cơ 1,6 lít 4 xy lanh. Sau đó, Falcao còn sắm thêm chiếc BMW X1 với mức giá tại thị trường Colombia là 109 triệu peso. Chiếc BMW X1 có thể tăng tốc từ 0-10 km/giờ chưa đầy 7 giây.

 
Tiền đạo người Colombia bên chiếc Mini Countryman


Falcao còn mua một chiếc BMW X1 với mức giá tại thị trường Colombia là 109 triệu peso

Một thương hiệu xe Đức khác là Volkswagen cũng được Falcao rất hâm mộ, anh đã không ngần ngại chi tiền để tậu về chiếc Volkswagen Beetle khá thời trang và phong cách.


Chiếc Volkswagen Beetle mà Falcao đang sở hữu

Radamel Falcao vừa chuyển đến thi đấu cho CLB Manchester United từ AS Monaco. Chi tiết về bản hợp đồng “bom tấn” này hiện vẫn chưa được hai bên tiết lộ. Tuy nhiên mức lương mà quỷ đỏ thành Manchester phải chi cho Falcao vào khoảng 10 triệu bảng Anh/mùa.

Trần Hoàng
(tổng hợp)

>> Siêu xe “ứng” với siêu sao
>> Sao Hollywood chơi xế độ
>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6
>> Bộ sưu tập xe của sao Hollywood
>> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.