Bugatti Chiron 'ông hoàng tốc độ' chưa ra mắt đã có 100 đơn hàng

01/12/2015 05:13 GMT+7

Sau nhiều tin đồn Bugatti đã chính thức công bố siêu xe kế nhiệm Veyron sẽ có tên Chiron và được ra mắt vào tháng 3 năm sau tại triển lãm Geneva.

Sau nhiều tin đồn Bugatti đã chính thức công bố siêu xe kế nhiệm Veyron sẽ có tên Chiron và được ra mắt vào tháng 3 năm sau tại triển lãm Geneva.
Như vậy, Bugatti Chiron sẽ không còn là tin đồn, nó là tên chính thức của tân binh mới kế nhiệm “ông hoàng tốc độ” Veyron một thời. Theo như chia sẻ của hãng xe Pháp, Chiron sẽ chính thức được công bố tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3.2016. Tên gọi Chiron được đặt để tưởng nhớ tay đua huyền thoại Louis Chiron từng vô địch nhiều giải đua Grand Pix trong thập niên 20-30 của thế kỷ trước.
Chiron là tên gọi chính thức của siêu xe kế nhiệm Veyron
Siêu xe Bugatti Triron nhiều khả năng được trang bị động cơ W16 siêu nạp đi kèm hệ thống tăng áp điện cho công suất lên tới 1.500 mã lực, mô men xoắn 1.499 Nm. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 2 giây với tốc độ tối đa giới hạn ở 463 km/giờ để đảm bảo an toàn.
Bugatti Triron trên đường thử - Ảnh: Leftlannews
Dự kiến, Bugatti sẽ bán ra Chiron tiêu chuẩn với giá 2,4 triệu USD, cao hơn 1 triệu USD so với giá Veyron trước đây. Sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva, Bugatti sẽ bắt tay vào sản xuất Chiron với số lượng hạn chế 500 chiếc. Theo tiết lộ của CEO hãng siêu xe Pháp, khách hàng có ấn tượng rất tốt về Chiron và hiện đã có hơn 100 khách hàng sẵn sàng đặt mua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.