Bugatti nối gót Lamborghini chiều dân chơi nhất thế giới

13/05/2017 09:10 GMT+7

Dubai tiếp tục trở thành thỏi nam châm cực mạnh thu hút các thương hiệu xe đắt giá tham gia thị trường trong đó sau Lamborghini, Bugatti tiếp tục mở showroom lớn nhất thế giới ở đây.

Bugatti vừa mở cửa đại lý lớn nhất của mình trên đường Sheikh Zayd tại trung tâm Dubai. Đây sẽ là một trong những showroom lớn nhất của hãng siêu xe đến từ Pháp. Ngoài trưng bày xe, bán xe, đại lý này còn mang tới các dịch vụ hậu mãi lâu dài cho các khách VIP. Nó thuộc sở hữu của Habtoor Motors có diện tích 240 m2, cửa vào với cổng chào cao 4m lấy cảm hứng từng lưới tản nhiệt hình móng ngựa trên các siêu xe của hãng.

Ông Stefan Brungs, thành viên hội đồng quản trị Bugatti phụ trách bán hàng, tiếp thị và dịch vụ cho biết, vị trí của showroom rất hấp dẫn và rất nhiều khách hàng trung thành của công ty trong nhiều năm sống ở khu vực này. Có một thực tế là hiện các tiểu vương quốc Ả-Rập thống nhất dù có diện tích không lớn nhưng đang chiếm tới ¼ đơn đặt hàng của tân binh Chiron. Nghiễm nhiên, dù mới mẻ nhưng đây chính là đại lý thành công nhất của thương hiệu.

Showroom mang đậm dấu ấn Bugatti

Ban đầu đại lý chỉ trưng bày duy nhất một chiếc Chiron mới còn lại là một số mẫu Bugatti cổ điển hay động cơ. Ngoài phòng trưng bày, có một khu vực riêng dành cho khách VIP cá nhân hóa siêu phẩm Chiron mới.

Dubai, khu vực được đánh giá là tiềm năng bậc nhất cho các sản phẩm siêu độc, siêu đắt tiếp tục là điểm dừng chân lý tưởng cho các thương hiệu “không dành cho tất cả”. Trước Bugatti không lâu, Lamborghini cũng từng mở mở một showroom mới lớn nhất thế giới của mình tại đây. Mục tiêu trọng yếu của đại lý này là đầu ra cho tân binh SUV Uris sẽ được xuất xưởng trong năm tới. Lý do là ngoài siêu xe, siêu SUV cũng rất được các đại gia Dubai săn đón.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.