Bugatti ‘ra mắt’ siêu xe mới vô cùng hầm hố

03/09/2015 06:31 GMT+7

Bugatti Vision Gran Turismo là siêu xe chỉ dành cho thế giới ảo trong tựa game cùng tên với thiết kế cực kỳ hầm hố và màu xanh truyền thống của hãng xe Pháp.

Bugatti Vision Gran Turismo là siêu xe chỉ dành cho thế giới ảo trong tựa game cùng tên với thiết kế cực kỳ hầm hố và màu xanh truyền thống của hãng xe Pháp.

>> Diện kiến ‘siêu xe’ đầu tiên của Trung Quốc
>> Bugatti Veyron Super Sport bị tước danh hiệu "xe nhanh nhất thế giới"

Bugatti vừa tiết lộ mẫu concept siêu xe mới sẽ được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 sắp tới. Hãng xe Pháp cho biết Bugatti Vision Gran Turismo chỉ là một phiên bản trưng bày không hơn không kém. Khác với phiên bản thật, bạn không cần phải bỏ ra cả triệu USD để sở hữu một siêu xe mang thương hiệu Bugatti. Thay vào đó, chỉ cần là một tín đồ của tựa game Gran Turismo 6 với một khoản đầu tư nho nhỏ đã có thể “cầm lái” siêu xe này lướt trên các đường đua đầy mạo hiểm.

Bugatti Vision GranTurismo sở hữu thiết kế hầm hố

Theo lời giới thiệu của hãng xe Pháp, Vision Gran Turismo được thiết kế để tưởng nhớ và tri ân lịch sử của Bugatti tại các giải đua lớn như Le Mans 24h, đặc biệt là trong giai đoạn vàng son những năm 1920-1930. Có thể thấy rõ thiết kế của Bugatti Vision Gran Turismo chịu ảnh hưởng nhiều của mẫu xe đua 57 Tank cổ điển từng “làm mưa làm gió” trước đây.

Xe lấy cảm hứng từ chiếc xe đua nổi tiếng 57 Tank của Bugatti

Chia sẻ về mẫu xe mới, Achim Anscheidt - người đứng đầu bộ phận thiết kế Bugatti cho biết, Vision Gran Turismo là một “con thú” dành để trưng bày với phong cách táo bạo hơn nhưng vẫn tôn trọng truyền thống thiết kế của công ty. Siêu xe này nổi bật với sườn xe đặc trưng, đèn pha LED “8 mắt” cùng cánh lướt gió lớn… 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.