Bugatti xuất xưởng siêu xe Chiron thứ 100, giá bán 3,4 triệu USD

24/05/2018 11:50 GMT+7

Nhà máy Bugatti tại Molsheim, Pháp vừa xuất xưởng chiếc Bugatti Chiron thứ 100, siêu xe đặc biệt này sẽ được giao đến tay một khách hàng ở Trung Đông với giá 3,4 triệu USD.

Toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của Bugatti đã có mặt tại trụ sở chính của hãng ở Molsheim, để đánh dấu cột mốc xuất xưởng chiếc Bugatti Chiron thứ 100.
Trước đó, đại diện thương hiệu siêu xe hàng đầu nước Pháp cho biết chỉ có tổng cộng 500 chiếc Chiron được sản xuất. Như vậy, tính đến nay Bugatti hoàn thành 1/5 tổng sản lượng sản xuất siêu xe Chiron. Riêng chiếc Bugatti Chiron thứ 100 được giao cho một vị khách ở Trung Đông với giá lên đến 3,4 triệu USD, chưa bao gồm các loại thuế cũng như chi phí vận chuyển.
Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Bugatti bên cạnh chiếc Chiron thứ 100
Mẫu xe Chiron này có cấu hình khá đặc biệt, với hầu hết các chi tiết bên ngoài làm từ vật liệu sợi carbon màu xanh đậm, kết hợp với đường viền màu đỏ trang trí hai bên thân xe cũng như hốc gió trước. Mâm xe cỡ lớn phủ màu sơn đen kết hợp kẹp phanh màu đỏ tạo sự tương phản. Nội thất của chiếc siêu xe Bugatti Chiron thứ 100 được bọc da màu đỏ theo tùy chọn của khách hàng đặt mua.
Tham dự buổi lễ đánh dấu cột mốc xuất xưởng chiếc Bugatti Chiron thứ 100, ông Stephan Winkelmann, Chủ tịch Bugatti Automobiles cho biết: “Cá nhân tôi nhận thấy các phối màu của chiếc Chiron thứ 100 rất đặc biệt. Trông chiếc xe rất năng động và thanh lịch. Siêu xe này cho thấy Bugatti là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất ra những kiệt tác mang tính cá nhân hóa cao bằng phương pháp thủ công".
Bugatti chỉ sản xuất 500 chiếc Chiron trên thế giới
Bugatti bắt đầu sản xuất mẫu Chiron vào mùa thu năm 2016. Hãng cung cấp tới 23 tùy chọn màu sơn ngoại thất, 8 phiên bản carbon cho một số chi tiết trên xe, 31 màu da, 8 tông màu vật liệu Alcantara cùng 30 kiểu đường chỉ khâu, 18 loại thảm và 11 màu dây đai an toàn… để khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình. Chiếc Chiron đầu tiên được hãng xe Pháp giao cho khách hàng vào tháng 3.2017.
Đến cuối năm 2017, Bugatti đã nhận khoảng 300 đơn đặt mua siêu xe Chiron. Trong đó, 43% đơn hàng đến từ châu Âu, 26% từ Bắc Mỹ, 23% từ Trung Đông và 8% từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trung bình mỗi năm, Bugatti sản xuất khoảng 70 chiếc Chiron. Theo kế hoạch, siêu xe này sẽ được Bugatti sản xuất đến năm 2023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.