'Cá mập' Toyota Hiace phiên bản độ dã ngoại trình làng

02/12/2017 10:00 GMT+7

"Cá mập" Hiace được Toyota độ lại nhiều chi tiết với mục đích phục vụ cho dân mê dã ngoại, xe sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Toyota Hiace là mẫu xe van/minibus rất phù hợp với những người yêu thích dã ngoại và cần một chiếc xe rộng rãi để mang theo nhiều hàng hóa trong những chuyến đi cùng bạn bè và gia đình. Hãng xe Nhật Bản vừa tung thêm phiên bản Relaxbase được tinh chỉnh và độ lại theo đúng phong cách "dân chơi" chứ không phải là một mẫu xe đa dụng.
Chất chơi của chiếc Toyota Hiace Relaxbase thể hiện qua nhiều chi tiết ngoại hình như bộ mâm xe dạng cổ điển được sơn vành màu trắng, ở giữa mâm được mạ crôm sáng bóng, trong khi các chấu mâm sơn đen. Cụm đèn pha xe vẫn sử dụng bóng halogen thông thường. Toyota cung cấp 3 tùy chọn màu sắc: vàng kem, xanh biển và xám tùy vào phong cách và sở thích khác nhau.
Các phiên bản Hiace Relaxbase có màu sơn độc đáo

Điểm đặc biệt của phiên bản này là có thêm các phụ kiện độc đáo từ gói phụ kiện ”Modellista” - đây là một trong những tùy chọn lắp đặt và khách hàng phải trả thêm phí bao gồm: logo ”Toyota” bằng chữ nổi ở phần đầu xe, thanh bảo vệ cản trước, thanh giá nóc xe, thanh nẹp trang trí hốc bánh, một chiếc thang ở phía sau. Chưa hết, Toyota còn trang bị cả giường ngủ dành cho những chuyến dã ngoại.
Phong cách của xe còn đến từ các chi tiết nhỏ như cản trước và sau của xe đều được sơn màu trắng. Ngoài màu sơn lạ mắt, nóc xe còn xuất hiện bộ giá nóc để chở thêm hành lý, các cửa kính phía sau được làm tối màu cho không gian bên trong thêm mát mẻ.
Nội thất xe phối lại 2 tông màu

Nội thất không thay đổi nhiều nhưng được phối màu lạ mắt, sử dụng ghế nỉ kết hợp với vải sợi đan (Tricot) hai tông màu, đặc biệt là lót sàn được làm từ nhựa PVC với thanh nẹp cửa sau bằng nhôm tăng tính thẩm mỹ và dể dàng vệ sinh, đồng thời tăng thêm nét sang trọng cho chiếc xe.
Toyota Hiace Relaxbase bán ra ở thị trường Nhật Bản có nhiều tùy chọn động cơ. Phiên bản máy xăng 1 cầu có giá từ 3.333.280 yên (tương đương khoảng 675 triệu đồng). Trong khi đó máy dầu loại dẫn động cầu sau - 2WD có giá tham khảo từ 3.926.880 yên (tương đương khoảng 796 triệu đồng) và 4.231.440 (tương đương khoảng 858 triệu đồng) cho phiên bản 2 cầu 4WD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.